X

ตำรวจคุมตัวหนุ่มปืนลั่นขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก

จากกรณียิงปืนขึ้นฟ้าหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ล่าสุดตำรวจคุมตัวหนุ่มปืนลั่นขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก ก่อนส่งตัวเข้าควบคุมที่เรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ

จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งชายคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงที่หน้าโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ พร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวน 6 นัด ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวน ทราบชื่อนายโฟล์ค  ม่วงมหรรณ์ อายุ 36 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายเมาสารเสพติด จากการสอบสวนยังทราบว่านายโฟล์ค ยังได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงนายอนุพงษ์ นาคทิม อายุ 35 ปีจนได้รับบาดเจ็บ จากการสอบสวนนายโฟล์ค   ได้ให้การวกไปวนมา แต่พอจับใจความได้ว่าก่อนก่อเหตุตนเองได้เสพกัญชาเข้าไป และให้การแบบละแวง ว่ามีคนจะมาทำร้ายจึงได้ใช้ปืนยิง เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น และพาพาอาวุธและเครื่อง กระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนซึ่งใช้ ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน ก่อนคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการต่อไป เบื้องต้นจาการตรวจสารเสพติดในร่างกายไม่พบแต่อย่างใด ส่วนนายอนุพงษ์  แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผ่าตัดตั้งแต่เมื่อคืนนี้และได้มาการผ่าเอาหัวกระสุนออกจากหน้าท้อง ก่อนที่จะนำตัวออกมานอนพักฟื้นที่ห้อง ไอซียู อาการปลอดภัย ซึ่งหลังจากอาการดีขึ้น เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 13 กรกฎาคม 2562  ร.ต.ท.ภูริภัทร  ศรีพจน์ธรรม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้คุมตัวนายโฟล์ค  ผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าผู้อื่นไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อทำการฝากขังเป็นผลัดแรก ก่อนส่งตัวเข้าควบคุมที่เรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มเสพกัญชาจนหลอนชักปืนขู่พยาบาลในห้องฉุกเฉิน ก่อนยิงรัวขึ้นฟ้าหน้าโรงพยาบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน