X

รวบแล้ว! แม่ใจยักษ์ต่อยลูกสาววัย 5 ขวบตาปิดทั้งสองข้าง หลังหนีไปซ้อนตัวที่แคมป์พักของเพื่อน

ความคืบหน้า กรณีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวแม่ใจยักษ์ได้แล้ว หลังหลบหนีไปซ้อนตัวที่แคมป์พักคนงานของเพื่อน เบื้องต้นแม่ใจยักษ์ ยังคงให้การภาคเสธ ลักษณะวกวน โดยอ้างว่าบาดแผลปูดบวมที่ใบหน้าบุตรสาว เกิดจากการตกบันได ขณะวิ่งเล่นที่บ้านยาย และให้การยอมรับในบางส่วน ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ 

ความคืบหน้า กรณีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกมารดาและพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่ 9 ตำบลบางยอ  อำเภอพระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ  เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวสะเทือนจิตใจคนไทยทั้งประเทศ กับการกระทำต่อเด็กหญิงวัยเพียง 5 ขวบซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของตัวเอง  หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้จับกุมนายประสิทธิ์  หอยทอง  อายุ 26 ปี  พ่อเลี้ยง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาหมายจับที่ 528/62  ในข้อกล่าวหา ร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทางด้านร่างกายและจิตใจ ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550 ได้ก่อนหน้านี้  ส่วนนางสาว คนเล็ก บุษดี อายุ 23 ปี  ผู้เป็นแม่ที่ลงมือทำร้ายลูกสาววัย 5 ขวบ จนตาบวมปิดทั้งสองข้าง และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 527/62  ของศาลจังหัดสมุทรปราการ ได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งแกะลอยตามจับกุมตัวอยู่

ล่าสุด ในช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 11 กรกฎาคม 2562 พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายสำเนาว์ รัศมิทัต นายก อบต.บางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ ว่าพบตัว น.ส.คนเล็ก บุษดี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ มากบดานอยู่ที่แคมป์พักคนงานแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในซอยเพชรหึง 28 หมู่ 11 ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับการประสานจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

หลังจากกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงแคมป์พักดังกล่าว ได้พบตัว น.ส.คนเล็ก นอนพักอยู่ในแคมป์พักดังกล่าว ก่อนวิ่งหลบหนีออกมาซ่อนตัวในร่องน้ำภายในสวน เจ้าหน้าที่ต้องตามหาอยู่พักใหญ่จึงสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้  จากการสอบถาม น.ส.คนเล็ก เบื้องต้นให้การภาคเสธ ว่ามิได้ทำร้ายลูกสาวตัวเองรุนแรงขนาดนั้น  บาดแผลปูดบวมที่ใบหน้าลูกสาว เกิดจากการตกบันได ขณะวิ่งเล่นที่บ้านยาย แต่หลังจากที่สามีให้การภาคเสธว่า ไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายลูก มีเพียงตนเองที่ลงมือทำร้ายคนเดียว จึงเกิดความกลัวและหลบมาซ่อนตัวอยู่ที่แคมป์พักแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่พักของเพื่อน และมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

ด้าน พ.ต.อ.สุทธิโรจน์  ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง กล่าวว่า หลังได้รับการประสานจากนายสำเนาว์  ก็นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางมาจับกุม ซึ่งจากการสอบถามครั้งแรก นางสาวคนเล็ก ยังคงให้การภาคเสธ ลักษณะวกวน โดยอ้างว่าบาดแผลปูดบวมที่ใบหน้าลูกสาว เกิดจากการตกบันได ขณะวิ่งเล่นที่บ้านยาย และให้การยอมรับในบางส่วน ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีพยานและหลักฐานพอที่จะดำเนินการได้ ซึ่งจะต้องแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทางด้านร่างกายและจิตใจ ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550  ขณะที่ นายประสิทธิ์ ที่ถูกจับกุมตัวไว้ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนจะได้นำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังเป็นผลัดแรก  ในวันพรุ่งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่รอดศาลอนุมัติหมายจับสองผัวเมียทำร้ายลูกสาวในไส้วัย  5 ขวบ เจ็บสาหัส

ความคืบหน้า คดีเด็กหญิง 5 ขวบ ถูกแม่ทำร้ายร่างกาย ตำรวจเตรียมนำ 2 สามีภรรยาขออำนาจศาลฝากขัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน