X

ไม่รอดศาลอนุมัติหมายจับสองผัวเมียทำร้ายลูกสาวในไส้วัย  5 ขวบ เจ็บสาหัส

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดสามารถควบคุมตัวพ่อเลี้ยงได้แล้ว ส่วนแม่ใจยักษ์ ได้ไหวตัวหลบหนีไปก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว ซึ่งคาดว่าน่าหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จึงขอประชาสัมพันธุ์ประชาชนที่พบเห็น ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกมารดาและพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่ 9 ตำบลบางยอ  อำเภอพระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ  เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวสะเทือนจิตใจคนไทยทั้งประเทศกับการกระทำต่อเด็กหญิงวัยเพียง 5 ขวบซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของตัวเอง

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่ 10 กรกฎาคม 2562 ที่ สภ.พระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เจ้าของคดีได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ และล่าสุดมีรายงานว่า ศาลจังหวัดสมุทรปราการได้อนุมัติหมายจับนางสาว คนเล็ก บุษดี   อายุ 23 ปี ตามหมายจับที่ 527 / 62  ผู้เป็นมารดา และ นายประสิทธิ์  หอยทอง  อายุ 26 ปี  พ่อเลี้ยงตกเป็นผู้ต้องหาหมายจับที่ 528/62  ในข้อกล่าวหา  ร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทางด้านร่างกายและจิตใจ ตาม พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550

โดยทางด้านนายประสิทธิ์  ผู้เป็นพ่อเลี้ยง ได้ถูกตำรวจ สภ.พระประแดง ควบคุมตัวไว้แล้วตั้งแต่เมื่อช่วงดึกที่ผ่าน ขณะที่นางสาว คนเล็ก มารดาของหนูน้อยวัย 5 ขวบลูกสาวในไส้ ที่ถูกทำร้ายได้ไหวตัวหลบหนีไปก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว ซึ่งคาดว่าน่าหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จึงขอประชาสัมพันธ์ประชาชนที่พบเห็น น.ส.คนเล็ก แม่ใจยักษ์รายนี้ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที่ เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบแล้วแม่ใจยักษ์ต่อยลูกสาววัย 5 ขวบตาปิดทั้งสองข้างหลังหนีไปซ้อนตัวที่แคมป์พักของเพื่อน

ความคืบหน้า คดีเด็กหญิง 5 ขวบ ถูกแม่ทำร้ายร่างกาย ตำรวจเตรียมนำ 2 สามีภรรยาขออำนาจศาลฝากขัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน