X

หนุ่มกาฬสินธุ์ดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนใช้บริการนวดแผนโบราณ หัวใจวายเฉียบพลันดับคามือหมอนวดสาว

หนุ่มวัย 48 ปี ชาวกาฬสินธุ์ ดื่มเบียร์ย้อมใจก่อนใช้บริการนวดแผนโบราณ นวดไปได้พักใหญ่ เกิดอาการกระตุกและปัสสาวะรดกางเกง ก่อนจะกลิ้งตกลงมาที่พื้นห้องและน้ำลายฟูมปาก ดับคามือหมอนวดสาว คาดเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ก่อนหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.นเรศ ลี้เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายซ็อกหมดสติภายในร้านนวดแผนโบราณโพธิ์เวช เลขที่ 100/16 หมู่ 12 ซอยกิ่งแก้วซอย 1 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา ดัดแปลงเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ ชั้นล่างมีโต๊ะไว้บริการลูกค้าให้เข้าไปนั่งดื่มเบียร์รอ ส่วนชั้นบนแบ่งเป็นห้อง ๆ เพื่อให้บริการนวด ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 3 ห้องที่ 9 พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังใช้เครื่องจับชีพจรและปั๊มหัวใจ นายสมชาย ขันสลี อายุ 48 ปี ชาวกาฬสินธุ์ ที่นอนหมดสติอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนวด หน่วยกู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ชีพจรไม่ขึ้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถาม น.ส.สุภาวะดี มีมะสังข์ อายุ 33 ปี หมอนวดแผนโบราณที่นวดให้นายสมชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พบเห็นผู้ตายมานั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ชั้นล่างตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ก่อนขึ้นมาใช้บริการนวด โดยให้ตนเองนวดที่บริเวณไหล่ทั้งสองข้างและยังดื่มเบียร์ไปด้วย แต่พอนวดได้พักใหญ่ก็รู้สึกผิดสังเกต เพราะร่างกายของผู้ตายเกิดการกระตุกและปัสสาวะรดกางเกง ก่อนจะกลิ้งตกลงมาที่พื้นห้องและน้ำลายฟูมปาก ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกมาตามเพื่อนข้างห้องให้มาช่วยกันปั๊มหัวใจ พร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิ มาช่วยปั๊มหัวใจให้ผู้ตายหมายยื้อชีวิต แต่ก็มาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ระหว่างนวดโดยผู้ตายดื่มเบียร์ไปด้วย อาจทำให้เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ก่อนหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม คงต้องรอผลชันสูตรของสถาบันนิติเวชออกมาก่อนถึงจะระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายอำเภอบางพลีสั่งปิดร้านนวดโพธิ์เวชหลังมีลูกค้าช็อกเสียชีวิต และตรวจพบว่าเป็นร้านนวดเถื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน