X

สาวกัมพูชาผูกคอตายปริศนา คาห้องพัก

https://youtu.be/IsftrsZBOvo

สาวกัมพูชา วัย 24 ปี ผูกคอตายปริศนา คาห้องพัก เพื่อนสามีเล่า ก่อนออกไปทำงานผู้ตายรู้สึกปวดหัว สามีจึงหายามาให้กิน แต่ตกบ่ายโทรหาหลายครั้งแต่ไม่รับสาย จึงให้น้าสาวมาดู พบว่าผูกคอกับหลังคาบ้านเสียชีวิตแล้ว จึงรีบกลับมาดู พบเห็นร่างของภรรยาห้อยต่องแต่งถึงกับเข่าอ่อน นั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะขาดใจตายตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการตายได้ รอผลชันสูตรว่าเสียชีวิตด้วยการแขวนคอหรือไม่อย่างไร 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.สุทธิชล ธงชัยภูมิ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีหญิงผูกคอตายในแคมป์คนงานก่อสร้างภายในหมู่บ้านซิตี้วิลเลจ นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 1 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานที่ปลูกสร้างด้วยสังกะสีไม่มีเลขที่ ปลูกติดกันหลายห้อง ผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.โซซะ เดยเต อายุ 24 ปี สาวชาวกัมพูชา ใช้เชือกผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อหลังคา ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า 5 ชั่วโมง ที่บริเวณหน้าห้อง พบนายจันทรา สามีของผู้ตายชาวกัมพูชา นั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่หน้าประตูไม่พูดจากับใคร เจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิ นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถาม นายมาน เพื่อนของนายจันทรา สามีผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนที่นายจันทรา จะไปทำงาน นางสาวโซซะ เดยเต ผู้ตาย บอกว่าปวดหัว จึงหายามาให้กิน ก่อนออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งในช่วงบ่าย ผู้ตายหายตัวไป นายจันทรา จึงโทรศัพท์หาผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสาย จึงโทรหาน้าสา ให้เดินมาดูที่ห้อง ก็พบว่านางสาวโซซะ เดยเต ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิตแล้ว นายจันทรา จึงรีบกลับมาดู พบเห็นร่างของภรรยาห้อยต่องแต่งอยู่ถึงกับเข่าอ่อนนั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะขาดใจตายตามภรรยาไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายได้ ต้องรอผลการชันสูตรของนิติเวชออกมาเสียก่อนจึงจะสามารถสรุปได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยการแขวนคอหรือไม่อย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน