X

ไฟถนนดับ หนุ่มจังหวัดน่านควบ ซีบีอาร์ เสยท้ายพ่วงสิบแปดล้อจอดริมถนนที่ห้ามจอดดับคาที่

ไฟถนนดับมืด หนุ่มจังหวัดน่าน วัย 39 ปี ควบ รถจักรยานยนต์ ซีบีอาร์ 150 เสยท้ายรถพ่วงสิบแปดล้อที่จอดอยู่ริมถนนซอยวัดศรีวารีน้อย ซึ่งจอดในที่ห้ามจอดดับคาที่

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ต. บัณฑิต นาโควงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงสิบแปดล้อมีผู้เสียชีวิต ถนนซอยวัดศรีวารีน้อย ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้ากู้ภัยป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุศพ นายวุฒฐนันท์  ไชยเพียร อายุ 39 ปี ชาวอำเภอสองแคว จังหวัดน่าน นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพสวมหมวกกันน็อกสีขาวอยู่ที่ศีรษะ อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CBR 150 สีแดง ทะเบียน 3 กฒ 8942 กทม. ที่พุ่งชนติอยู่กับท้ายรถพ่วงสิบแปดล้อ ยี่ห้อ ฮีซูซุ สีขาว หัวลากทะเบียน 79-9190  กทม. ท้ายพ่วง ทะเบียน 79-9191 กทม. ซึ่งจอดริมถนนดังกล่าวท่ามกลางความมืดเนื่องจากในจุดที่เกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันจักรกรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีบางพลี

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ออกมาระบุว่าจุดดังกล่าวเป็นจุดห้ามจอดตลอดแนว แต่ที่ผ่านมาพบว่ามีรถบรรทุกมักง่ายฝ่าฝืนมาจอดในลักษณะเช่นนี้แทบทุกวันประกอบกับเป็นจุดอับเรื่องแสงสว่างที่ไฟทางไม่ติดจึงทำให้เกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งและส่วนใหญ่ล้วนจะเสียชีวิต ชาวบ้านจึงวอนไปยังทางหลวงชนบทออกมาแก้ไขเรื่องไฟทางและวิงวอนไปยังผู้เกี่ยวข้องแก้ปัญหารถจอดเลนซ้ายเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซากเช่นนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะขับมาด้วยความเร็วในเลนซ้าย ซึ่งเป็นช่องทางเดินรถตามปกติแต่มาถึงที่เกิดเหตุอาจมองไม่เห็นรถพ่วงที่จอดอยู่จึงพุ่งชนเข้าที่บริเวณท้ายพ่วงเข้าอย่างจัง  อย่างไรก็ตามได้เชิญตัวนายนุกูล หงส์ศรี คนขับรถพ่วงมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน