X

ระทึกหนุ่มวัย 22 ปี ขับรถหนีตำรวจเฉียวชนรถชาวบ้านหลายคันก่อนสิ้นฤทธิ์

สมุทรปราการ – ระทึกหนุ่มวัย 22 ปี ซิ่งรถหนีไม่คิดชีวิตหลังเพื่อนที่มาซื้อยาเสพติดด้วยกันถูกตำรวจรวบ ชนดะทั้งมอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง สองแถว สิบล้อ ก่อนจะสิ้นฤทธิ์รถพลิกคว่ำวิ่งหนีชาวบ้านย่านสำโรงช่วยกันจับตัวไว้ได้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 8 มีนาคม 2561  ร.ต.อ.วิชาญ  ไลไธสง  รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน  ที่บริเวณปากซอยศรีด่าน 1 ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังก่อเหตุรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งเก๋ง ยีห้อนิสสัน สีดำ ทะเบียน  กฉ- 5969 สมุทรปราการ ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยีห้อ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน  4 กฉ 7958 กทม. พลิกตะแคงมีร่องรอยการเฉียวชนรอบคัน โดยผู้ขับขี่ได้เปิดประตูรถและวิ่งหลบหนีข้ามถนน แต่ถูกชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ทราบชื่อนายพรเทพ  หวังครกลาง อายุ 22 ปี นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งอีกว่ายังมีรถยนต์เก๋งอีก 4 คันที่ถูกนายพรเทพ ขับรถเก๋งคันดังกล่าวไล่ชนจนได้รับความเสียหาย  โดยมีรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์ขี่จักรยานยนต์ติดตามจนจับตัวได้

จากการสอบถามผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างเล่าว่า ตนเองขับชี่จักรยานยนต์รับจ้างในซอยวันด่านสำโรง รถยนต์คันดับกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ได้ชนจักรยานยนต์ผู้หญิง ที่ปากซอยด่านสำโรง 38/1 และขับได้หลบหนี จะมาชน ตนเองกับน้า ตนจึงได้ขี่จักรยานยนต์ไล่ตาม โดยรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับหลบหนี ไปชนกับรถสองแถว รถสิบล้อ และรถเก๋งอีก 2 คัน ก่อนที่จะพลิกตะแคงดังกล่าว ก่อนที่คนขับจะเปิดประตูออกมาและวิ่งหลบหนีข้ามฝั่งไป จนมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้

โดยการสอบสวนนายพรเทพ   โชว์เฟอร์ตีนผี ได้ให้การวกไปวนมา ว่าตนเองกับนายอาม ได้พากันขับรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาในซอยวัดด่านสำโรง เพื่อมาซื้อยาเสพติด  หลังจากนายอาม ลงจากรถไปเป็นเวลานาน และตนก็โทรศัพท์ติดต่อนายอามไม่ได้และมีคนมาล้อมรถและบอกให้ตนเองลงจากรถ ด้วยความตกใจ ตนจึงได้ข้ามมาขับรถคันดังกล่าวออกมาจากจุดดังกล่าว นายพรเทพ  ยังอ้างว่าตนเองขับรถยนต์ไม่เป็น ถึงชนกับจักรยานยนต์ และรถคันอื่นอีกหลายคันจนมาชนท้ายรถยนต์ที่ถนนศรีนครินทร์และพลิกตะแคงดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว และ นำรถยนต์คันดังกล่าวไปเก็บรักษาที่ สภ.สำโรงเหนือเพื่อให้เจ้าหน้าตรวจสอบอย่างละเอียดต่อเพื่อหาสิ่งของผิดกฎหมาย  ส่วนตัวนายพรเทพ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนและจะนำไปตรวจหาแอลกอฮอล์และสารเสพติด  ส่วนสาเหตุที่นายพรเทพ  ขับรถหนีตายและเฉียวชนรถชาวบ้านเสียหาย เพราะเจ้าหน้าตำรวจได้รวบตัวนายอาม เอาไว้ได้ในขณะที่มาซื้อยาเสพติด และกำลังอีกส่วนหนึ่งไปล้อมรถของนายพรเทพ เพื่อจับกุมมาสอบสวน พร้อมยังบอกถึงผู้เสียหายให้เข้ามาแจ้งความ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน