X

ตำรวจเร่งคลายปมสาวช่างเสริมสวยผูกคอตายปริศนา ขณะเพื่อนยันไม่เชื่อว่าจะผูกคอตาย

จากการพบศพสาวช่างเสริมสวยผูกคอตายปริศนา โดยมีปมต้องสงสัยหลายอย่าง ล่าสุดตำรวจเข้าประชุมเร่งคลายปมการตายปริศนาของสาวช่างเสริมสวย ขณะเพื่อนยันไม่เชื่อว่าจะผูกคอฆ่าตัวตาย เพราะผู้ตายเป็นหญิงแกร่งและชอบทำบุญ มักพูดเสมอ ว่าการฆ่าตัวตายนั้นเป็นบาปอย่างมาก นิสัยส่วนตัวผู้ตายก็เป็นคนร่าเริง และเข้มแข็ง

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของวันที่  3 กรกฎาคม 2562 ได้มีผู้พบศพนางกัญญา ปัญโญศิริกุล ช่างเสริมสวย วัย 49 ปี ใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพัก เลขที่ 485 ม.1 หมู่บ้านเทพานิเวศน์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบพิรุธหลายจุด เช่น หน้าผากผู้ตายบวมโนคล้ายกับถูกกระแทก มีเลือดไหลออกมาทางช่องหู รวมถึงประตูเข้าบ้านมีเหล็กเส้นคล้องอยู่ และบริเวณประตูข้างบ้านมีท่อพีวีซีค้ำยันไว้กับลูกบิดของประตู ในลักษณะต้องการขังผู้ตายไว้ภายใน ขณะทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว  นายวิเชียร ตองอ่อน อายุ 52 ปี พ่อมายซึ่งผู้ตายคบหามาหลายปีไปสอบเครียดเร่งหาสาเหตุ เบื้องต้นนายวิเชียรอ้างว่า เป็นคนนำเหล็กมาคล้องไว้ที่ประตูเอง เพื่อไม่ให้ผู้ตายออกไปกินเบียร์กับเพื่อน ขณะลูกสาวผู้ตายและเพื่อนสนิทไม่เชื่อว่าผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง ตามที่เสนอข่าวไป

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2562  พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมเรียกฝ่ายสืบสวนเข้าประชุมสรุปข้อสงสัยปมการตายที่เกิดขึ้น ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินทางตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม โดยได้รับการเปิดเผยจากเพื่อบ้านหลายคนว่าในช่วงเช้าวันที่เกิดเหตุได้ยินเสียผู้ตายและนายวิเชียร ที่คบหากันมานานกว่า 7 ปี ทะเลาะและมีปากเสียงกันพักใหญ่ก่อนที่เสียงจะเงียบหายไป ขณะที่เพื่อนผู้ตายที่ทำงานอยู่ที่บริษัทอาหารแช่แข็งใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยันว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 9 โมงวันที่เกิดเหตุผู้ตายยังติดต่อกับตนทางไลน์อยู่ และส่งรูปที่ผู้ตายกำลังใช้มีดกรีดและใช้เท้าเหยียบเสื้อของผู้หญิงสีแดงลายดอก ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นของใครมาให้ตนดู พร้อมตัดพ้อว่าหากเข้ามีหญิงใหม่ก็ปล่อยให้เข้าไป ซึ่งตนเองก็ทำได้เพียงปลอบใจผู้ตายแต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้น

ขณะที่เพื่อนบ้านที่ผู้ตายให้ความนับถือเปรียบเสมือนแม่ที่ผู้ตายมักไปนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันประจำทุกวัน และเป็นคนมาพบว่าผู้ตายใช้สายไฟผูกคอตายอยู่ที่ประตูทางเข้าบ้าน ได้ออกมาระบุว่า ในวันที่เกิดเหตุหลังจากที่นายวิเชียร สามีใหม่ของผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ตนได้เข้าที่บ้านของผู้ตายเพื่อมาตามผู้ตายไปกินข้าวด้วยกัน แต่ตนมาส่งเสียงเรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบรับและประตูรั้วเปิดอยู่ตนจึงเปิดประตูรั้วเข้าไป พอมาถึงประตูทางเข้าบ้านได้พบว่าที่ตัวยูล๊อคกุญแจด้านนอก มีเหล็กเส้นคล้องอยู่โดยม้วนวน 2 รอบ ด้วยความสงสัยตนยังมองผ่านกระจกประตูเข้าไปเห็นผู้ตายนั่งคอพับอยู่กับพื้นด้านในบ้าน จึงได้เกาะเอาเหล็กเส้นดังกล่าวออกและเปิดประตูเข้าไปพบว่าที่คอผู้ตายมีสายไฟชนิดสายอ่อนพันอยู่ที่ลำคอ และยืนยันว่าขณะที่เข้าไปพบผู้ตายนั่งอยู่ มีสายไฟพันอยู่ลำคอผู้ตายเท่านั้นไม่มีการผูกปมแต่อย่างไร แต่พันรอบลำคอเอาไว้ถึง 3 รอบ ซึ่งตนได้ปลดออกอย่างง่ายดาย

พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ได้กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ยังไม่สามารถสรุปได้เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวช ออกมาเสียก่อนว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนผูกคอ หรือผู้ตายเสียชีวิตหลังผูกคอ ส่วนนายวิเชียร หลังจาก เจ้าหน้าที่ได้สอบปาคำไปเมื่อวานนี้ และให้การว่ารับว่า ตนเองเป็นคนนำเหล็กเส้นมาคล้องไว้ล๊อกประตูเอาไว้เอง เนื่องจากไม่อยากให้ผู้ตายออกไปดื่มเบียร์กับเพื่อนนอกบ้าน ก่อนที่จะออกจากบ้าน เพื่อไปส่งลูกสาวย่านรังสิต กระทั่งมีคนโทรมาบอกว่าผู้ตายผูกคอตนเองเสียชีวิต ส่วนรอยขวนที่แขนนั้น รับว่าฝ่ายหญิงเป็นคนข่วน เนื่องจากทะเลาะกันเรื่องหึงหวง แต่ก็ยังยืนยันว่าตนไม่ได้ลงมือทำอะไรผู้ตายทั้งสิ้น ซึ่งหลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จประกอบกับกับยังไม่มีหลักฐานอะไรที่ปรากฏเด่นชัด จึงทำได้เพียงเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ และพิมพ์รายนิ้วมือเก็บเอาเป็นหลักฐานเท่านั้น  ก่อนเจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวปล่อยตัวกลับไป

นางสาวทิม วิเศษโวหาร อายุ 46  เพื่อนสนิทของผู้ตาย ได้กล่าวว่า สำหรับผู้ตายได้คบหากับนายวิเชียร มานานกว่า 7 ปี แล้วโดยนายวิเชียร นั้นเป็นพ่อม่ายลูกติด และมีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องเรือหางยาว ปกตินายวิเชียร จะมาหาผู้ตายเป็นครั้งคราวเท่านั้นไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก่อนเกิดเหตุเพียงวันเดียว ผู้ตายได้โทรมาขอยืมเงินตนจำนวน 15,000 บาท โดยบอกว่าจะนำไปให้นายวิเชียร แต่ตนไม่มี จึงโทรไปยืมเพื่อนให้โดยนัดให้ไปเอาเงินช่วงเย็นของวันที่พบศพ

นางสาวทิม กล่าวอีกว่า คืนก่อนเกิดเหตุ ทราบว่าผู้ตายได้เดินทางไปหานายวิเชียร ที่บ้านพักย่าน อ.บางพลี และไปพบเสื้อของผู้หญิง ซึ่งไม่ใช่เสื้อของตนเองอยู่ในรถของนายวิเชียร  และในช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้ใช้มีดกรีดเสื้อตัวดังกล่าวจนขาดและใช้เท้าเหยียบก่อนที่จะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูป ส่งไลน์ไปให้เพื่อนดู และส่งข้อความในลักษณะน้อยใจที่ ฝ่ายชายแอบไปคบหาคนอื่น กระทั่งมาช่วงประมาณเก้าโมงเช้า มีคนได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับนายวิเชียร ก่อนที่นายวิเชียร จะออกจากบ้านไป กระทั้งมีคนมาพบศพช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.ทั้งนี้ตนเองก็ยังไม่เชื่อว่าผู้ตายจะคิดสั้นเพียงเรื่องแค่นี้ เพราะผู้ตายเป็นหญิงแกร่งและชอบทำบุญ มักพูดเสมอ ว่าการฆ่าตัวตายนั้นเป็นบาปอย่างมาก นิสัยส่วนตัวผู้ตายก็เป็นคนร่าเริง และเข้มแข็ง จึงไม่เชื่อว่าจะผูกคอฆ่าตัวตาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวใหญ่ช่างเสริมสวยผูกคอตายปริศนา ตำรวจพบปมต้องสงสัยคุมตัวชายคนสนิทสอบเข้ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน