X

สาวใหญ่ช่างเสริมสวยผูกคอตายปริศนา ตำรวจพบปมต้องสงสัยคุมตัวชายคนสนิทสอบเข้ม

สาวใหญ่ วัย 49 ปี ช่างเสริมสวยผูกคอตายปริศนา ตำรวจพบปมต้องสงสัยคุมตัวชายคนสนิทสอบเข้ม สภาพศพที่ศีรษะมีบาดแผลบวมโนและมีเลือดออกที่ช่องหู ประตูยังถูกล๊อกด้วยเหล็กเส้นด้านนอก และพยานซึ่งอยู่ข้างบ้านเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายกับชายที่ผู้ตายคบอยู่ทะเลาะมีปากเสียงกันช่วงดึกคืนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ต.วิชาญ  ไลไธสง สารวัตรเวร สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงผูกคอเสียชีวิตอยู่ในบ้าน 485 หมู่ 1 หมู่บ้านเทพานิเวศน์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก พ.ต.ท.เฉลิมพล  จุมปูอา รอง ผกก.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวยพบว่าที่ประตูทางเข้าบ้านด้านหน้ามีเหล็กเส้นมาต้องเอาไว้ที่บริเวณสายยูล๊อกกุญแจด้านนอก  เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูเข้าไปได้พบศพนาง กัญญา ปัญโญศิริกุล  อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวใช้สายไฟผูกคอตนเองกับเหล็กดัดเหนือวงกบบานประตูทางเข้าบ้าน เสียชีวิตในสภาพนั่งพับเพียบกองอยู่กับพื้น ที่บริเวณศีรษะของผู้ตายบวมโนและมีเลือดไหลออกมาทางช่องหู คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบว่า ที่บริเวณประตูด้านหลังบ้านพบว่ามีการนำเอาท่อพีวีซีมาค้ำยันไว้กับลูกบิดของประตูยันเอาไว้กับกำแพงรั้วบ้าน และแป๊บเหล็กลักษณะคล้ายราวตากผ้ามาวางนอนค้ำขวางประตูเอาไว้ด้านล่างคล้ายป้องกันคนด้านในเปิดประตูออกมา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและ แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ เข้าร่วมตรวจสอบและเก็บเก็บรายนิ้วมือแขวงและพยานหลักฐานในจุดที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย   ได้เล่าว่า ปกติผู้ตายจะพักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงลำพังส่วนบุตรสาวไปพักอยู่หอพักเนื่องจากอยู่ใกล้สถานศึกษา และมักจะมีชายที่ผู้ตายคบหาอยู่ จะเทียวไปเทียวมาอยู่เป็นประจำ ซึ่งปกติผู้ตายมีนิสัยร่าเริงสนุกสนาน ก่อนมาพบเป็นศพ   เพื่อนของผู้ตายซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันได้เดินมาเรียกผู้ตายเพื่อชวนกันออกไปทานข้าวเที่ยงแต่ตะโกนเรียกอยู่นานกลับไม่มีเสียงตอบรับ และพบว่ามีเหล็กเส้นมาคล้องอยู่ที่สายยูตัวล๊อกกุญแจด้านนอก จึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นว่าผู้ตายผูกคอนั่งพับเพียบอยู่ที่หน้าประตูโดยมีผ้าม่านปิดบังไว้อยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบสภาพการเสียชีวิตของผู้ตาย พบว่าน่าจะมีเงือนงำแอบแขวงอยู่ ทั้งสภาพศพที่ใช้สายไฟผูกคอตนเองและที่ศีรษะมีบาดแผลบวมโนและมีเลือดออกที่ช่องหู อีกทั้งประตูยังถูกล๊อกด้วยเหล็กเส้นด้านนอก และเมื่อสอบถามพยานข้างบ้านพบว่ามีการได้ยินเสียงผู้ตายกับชายคนที่คบหาทะเลาะมีปากเสียงกันช่วงดึกคืนที่ผ่านมา ก่อนจะมาพบเป็นศพ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ จึงเชิญตัวชายคนสนิทวัย 52 ปี ( เบลอหน้าไว้ก่อน ) ที่คบหากับผู้ตายมาสอบปากคำ และตรวจตามร่างกายพบว่ามีร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกเล็บข่วนที่แขนข้างซ้าย และยังให้การกลับไปกลับมาอย่างมีพิรุธ โดยชายคนดังกล่าวได้อ้างว่าตนเป็นคนล็อกประตูขังผู้ตายไว้ในบ้านเอง เพียงแค่ไม่ต้องการให้ออกไปดื่มเบียร์นอกบ้าน ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงได้เชิญตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่โรงพัก พร้อมทั้งเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือและ DNA ของชายคนดังกล่าวเอาไว้ตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์

ด้านบุตรสาวของผู้เสียชีวิตวัย  22 ปี ออกมายืนยันว่า ตนไม่เชื่อว่ามารดาจะผูกคอเสียชีวิตด้วยตนเองเนื่องจากมารดาไม่มีเรื่องเครียดอะไร และยังพูดคุยสนุกสนานกับตนเองเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่ผ่านมาและยังพบว่ามารดาได้โพสต์เฟสบุ๊คเมื่อเวลาประมาณ 23.50 น.เมื่อคืนนี้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุการตายของมารดาอย่างละเอียดเพื่อคลายความสงสัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายผูกคอตัวเองฆ่าตัวตายหรือไม่ หรืออาจมีบุคคลที่สองเข้ามาเกี่ยงข้องกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจเร่งคลายปมสาวช่างเสริมสวยผูกคอตายปริศนา ขณะเพื่อนยันไม่เชื่อว่าจะผูกคอตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน