X

เรื่องหมา ๆ หนุ่มใหญ่ถือขวานไล่ฟันเพื่อนบ้าน บาดเจ็บ 3 ราย

หนุ่มใหญ่เมาสุราถือขวานไล่ฟันเพื่อนบ้าน บาดเจ็บ 3 ราย ปกติทะเลาะกันเรื่องหมาไปอึหน้าบ้าน คาดว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุครั้งนี้

เมื่อเวลา  23.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีดและขวานฟันกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่หน้าบ้านห้องเลขที่ 3288 / 5-6 ซอยด่านสำโรง 54 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาร่วมด้วยปราการ เดินทางเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เป็นหญิง อายุ ประมาณ 35 ปี ถูกของมีคมฟันที่นิ้วมือและฝ่ามือข้างซ้าย   รายที่สองเป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี มีถลอกที่ใต้ราวนม รายที่สามเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี นั่งหลังพิงรถเก๋งอยู่ มีแผลแตกที่คิ้ว ใต้คาง และขาหัก ส่วนรายที่สี่เป็นหญิงอายุประมา 50 ปี มีบาดแผลที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างบริเวณข้างห้องติดกับลานจอดรถพบสนับมือ และขวาน ซุกอยู่ในกระถ่างต้นไม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มของนายดวง มิ่งหงส์ ผู้ก่อเหตุและพวกอีก 2 คน นั่งดื่มเหล้ากันอยู่หน้าบ้านซึ่งอยู่ติดกัน ตนจึงออกมาดู กลุ่มผู้ก่อเหตุพอเห็นตนเปิดประตูออกมาจึงวิ่งเข้ามาหาพร้อมมีด ขวาน และสนับมือ ผู้ก่อเหตุที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ใช้มีดแทงเข้ามา แต่ตนหลบออกข้างทำให้โดนเล็กน้อย และพยายามจะฟันตนอีกครั้ง แต่แฟนของตนเข้ามาเอามือรับไว้ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีหญิงสูงอายุเข้ามาห้ามแต่ถูกผลักจนล้มได้รับบาดเจ็บอีก  ตนจึงเข้าไปแย่งมีดทำให้เกิดความชุลมุนขึ้น  และจากการสอบถามหนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่าตนเองได้เขาไปห้ามทั้ง 2 ฝ่ายไม่ไห้ทะเลาะกันโดยไม่เห็นมีดที่ผู้ก่อเหตุถืออยู่และถูกผลักจนล้มลง  โดยผู้บาดเจ็บยังเล่าว่าทั้ง 2 ฝ่าย ทะเลาะกันเรื่องสุนัขโดยที่ฝั่งผู้บาดเจ็บ บอกว่าถ้าสุนัขเห่าจะเอาปืนมายิง ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดการคาใจและยังไม่ได้มีการเคลียร์กัน ประกอกกับผู้ก่อเหตุได้ดื่มสุราไปจึงขาดสติ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน