X

สาวกู้ภัยสุดงงยืนขายของหน้าโรงเรียนจู่มีเสียงตูมสนั่นไฟฟ้าดับ และเกิดรอยเขียวไหม้ที่ต้นขา

สาวกู้ภัย วัย 29 ปี สุดงงยืนขายของอยู่หน้าโรงเรียนจู่ ๆ มีเสียงระเบิดตูมดังสนั่น ไฟฟ้าดับ และเกิดรอยเขียวช้ำลักษณะไหม้และมีเลือดไหลออกมาที่ต้นขา ใกล้กันพบเศษกระดาษอัดคล้ายกับชิ้นส่วนของประทัดยักษ์ ตกกระจายอยู่ที่พื้น โดยที่ไม่ทราบว่าวัตถุดังกล่าวมาจากทิศทางไหน เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

เมื่อเวลา 19.30 น.ของวันนี้ที่ 1 กรกฎาคม 2562 นางสาวกาญจนา ศรีดาวเรือง อายุ. 29 ปี ชาวอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ และเป็นอาสาของมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบางบ่อ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ว่าในขณะที่ตนขายของอยู่ที่หน้าโรงเรียนบางบ่อวิทยาคม ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปาการ ได้มีวัตถุคล้ายปะทัดยักษ์ตกลงมาจากทิศทางไหนไม่ทราบลงมาระเบิดใส่ต้นขาของตนจนได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลและเขียวช้ำ และมีอาการปวดเจ็บและชาบริเวณที่ถูกระเบิดใส่

โดยนางสาวกาญจนา ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 18:00 น. ของวันนี้ขณะที่ตนกำลังยืนขายของอยู่ที่บริเวณหน้าโรงเรียนบางบ่อวิทยาคม จู่ๆ ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นใกล้ตัวของตน ก่อนที่ไฟฟ้าจะดับลง จากนั้นไม่กี่วินาทีตนก็รู้สึกปวดเจ็บที่บริเวณต้นขาข้างซ้ายจึงก้มลงไปดูพบว่าที่ต้นขาของตนมีบาดแผลและรอยเขียวช้ำลักษณะไหม้และมีเลือดไหลออกมา และมีอาการปวดชาที่ขาข้างดังกล่าว ตนจึงได้บอกกับแม่ว่ามีอะไรบางอย่างระเบิดใส่ขา ก่อนที่ทุกคนจะช่วยกันมองร่องรอยรอบ ๆ และได้พบกับเศษกระดาษอัดคล้ายกับชิ้นส่วนของประทัดยักษ์ หรือ ระเบิดปิงปอง หรือพรุ ที่ตกกระจายอยู่ที่พื้น โดยที่ไม่ทราบว่าวัตถุดังกล่าวมาจากทิศทางไหน แต่เท่าที่สังเกตบริเวณใกล้ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นมายืนอยู่หลายคน แต่ก็ไม่มีความผิดปกติแต่อย่างใด   ขณะเดียวกันช่วงเกิดเหตุกระแสไฟฟ้าก็ดับในเวลาเดียวกับที่เกิดเหตุพอดี ซึ่งตนเข้าใจว่าอาจเกิดจากการระเบิดบนเสาไฟฟ้า แต่เมื่อตรวจสอบโดยละเอียดกลับไม่พบสิ่งผิดปกติใดใดบนเสาไฟฟ้าและบริเวณดังกล่าวไม่มีหม้อแปลงไฟฟ้าแต่อย่างใด จนถึงขนาดนี้ตนก็ยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้าสาวถูกสะเก็ดไฟตกใส่ล่าสุดเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าบางพลีออกมารับผิดชอบแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน