X

ตำรวจบางแก้ว เร่งสืบหาญาติชายเร่ร่อนนิรนามเสียชีวิตใต้สะพานข้ามแยกกิ่งแก้ว

ตำรวจบางแก้ว เร่งสืบหาญาติชายเร่ร่อนนิรนามเสียชีวิตใต้สะพานข้ามแยกกิ่งแก้ว สาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าเกิดจากหัวใจล้มเหลว โดยที่ข้างศพพบเงินจำนวนหนึ่งถูกใส่อยู่ภายในกระสอบ แต่ไม่พบเอกสารของผู้ตาย ขณะนี้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ส่งศพตรวจจากฐานข้อมูล และได้ประกาศหาญาติตามสื่อต่าง ๆ เพื่อตามหาญาติของผู้ตายคาดว่าจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง

จากกรณีเมื่อช่วงสายของวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายสูงอายุนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอยู่ที่บริเวณใต้สะพานข้ามแยกกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 60-70 ปี คาดว่าน่าจะเป็นชายเร่ร่อน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้สะพานดังกล่าว โดยมีกระสอบและถุงบรรจุของเก่าประเภทขวดพลาสติกและอื่นวางอยู่ใกล้ตัว และจากการตรวจสอบภายในกระสอบปุ๋ยใบหนึ่งที่วางอยู่ข้างตัวผู้ตายได้พบเงินทั้งเหรียญและธนบัตรใบละ 20, 50, 100, 500 บาท อยู่ภายในกระสอบจำนวนมาก แต่ไม่พบเอกสารของผู้ตายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูจน์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต

ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 1 กรกฎาคม 2562  พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ  ผกก.สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ  ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามชาวบ้านในย่านที่พบศพ ทราบว่าชายดังกล่าวเป็นคนเร่ร่อนพักอาศัยอยู่ใต้สะพานดังกล่าวมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว โดยอาศัยเก็บเศษวัสดุและของเก่าขายประทังชีวิต และจากการตรวจในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานของผู้ตายแต่อย่างใด ส่วนกระสอบที่บรรจุเงินนั้นจากการตรวจนับเงินทั้งหมดมีอยู่อยู่ประมาณ 2 หมื่นกว่าบาท ซึ่งเป็นเงินเหรียญและธนบัตรใบละ 20 บาทซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินที่ผู้ตายนำของเก่าไปขายและเก็บสะสมเอาไว้ในกระสอบ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำมาเก็บรักษาไว้รอญาติมาติดต่อขอรับคืน ส่วนศพของผู้ตายได้นำส่งไปตรวจชันสูจน์ เบื้องต้นแพทย์ได้ระบุว่า ผู้ตายน่าจะอายุประมาณ 65-70 ปี ส่วนการเสียชีวิตนั้นเกิดจากหัวใจล้มเหลว ซึ่งจะต้องรอผลอย่างละเอียดจากทางแพทย์อีกครั้ง พร้อมทั้งทำการเก็บรายนิ้วมือและดีเอ็นเอของผู้ตายไปตรวจสอบ และขณะนี้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ประกาศหาญาติตามสื่อต่าง ๆ เพื่อตามหาญาติของผู้ตายคาดว่าจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง

ขอประชาสัมพันธ์ญาติหรือบุคคลที่รู้จักหรือเคยพบเห็นผู้ตายหรือทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ขอให้ติดต่อมาได้ที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน