X

บุกรวบเด็กยกเศษผ้าคาห้องนอน ซุกยาบ้าในลำโพง อ้างค่าแรงน้อยไม่พอใช้จ่ายประจำวัน

ทหารและฝ่ายปกครอง นำกำลังบุกรวบเด็กยกเศษผ้าคาห้องนอน ซุกยาบ้าจำนวนมากไว้ในลำโพง อ้างค่าแรงน้อยไม่พอใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หลังทราบว่ามีชายวัยรุ่นพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานภายในหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 มี.ค.61 นาย ชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นาย วรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง รอ.ทองจันทร์ ทาวันละ หัวหน้าชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ รอ.จีระศักดิ์ ยิ้มประดิษฐ์ รอง.หัวหน้าชุด คสช.พร้อมด้วยกองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ 5 อ.พระสมุทรเจดีย์ เจ้าหน้าที่ทหารชุด คชส.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ได้ร่วมกันจับกุม นาย นิตินันท์ หรือเจมส์  เเช่มชื่น อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 3 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 342 เม็ด ยาเค 0.10 กรัม และอุปกรณ์การเสพหลายรายการ โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 220/99 ม.ภูมิใจนิเวศ 1 ซอย 8 แยก 2 หมู่ที่ 4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับการร้องเรียนผ่านทางเวปไซต์ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพระสมุทรเจดีย์ว่าบริเวณร้านขายของชำภายในหมู่บ้านภูมิใจนิเวศน์ 1 ซอย 8 แยกที่ 2 เลขที่ 220/99 หมู่ที่ 4 ต.ในคลองบางปลากด มีชายวัยรุ่นพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานภายในหมู่บ้าน จึงได้ติดตามหาข่าวจนทราบแน่ชัดก่อนที่จะสนธิกำลังประชุมวางแผนพร้อมเดินทางไปปิดล้อมตรวจค้นพบเป็นเทาว์เฮ้าส์ขนาด 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของชำเจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังตรวจค้นทั้งหมด บริเวณชั้นที่ 2 เป็นห้องนอนพบนาย นิตินันท์ หรือเจมส์  เเช่มชื่น อายุ 25 ปี กำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ในห้องเจ้าหน้าที่จึงแสดงตรวจขอตรวจค้นพบ ยาบ้าจำนวน 342 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือแบบผู้หญิงสีชมพูลายการ์ตูนซุกไว้ในช่องระบายอากาศของตู้ลำโพงและตรวจค้นพบ ยาเค น้ำหนักรวม 0.10 กรัม ห่อใส่กระดาษฝอยวางไว้บริเวณชั้นวางของ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปสอบสวนเพิ่มเติม

จากากรสอบสวน นาย นิตินันท์ หรือเจมส์  อ้างว่าตนมีอาชีพเป็นเด็กยกเศษผ้าวนที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมโดยภายในหมู่บ้านภูมิใจนิเวศเกือบทุกหลังคาเรือนจะประกอบกิจการเย็บผ้าวน ตนจะไปคอยรับจ้างยกขึ้นรถ ส่วนยาบ้านั้นตนได้สั่งมาจาก นาย สน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ30-35ปี มีบ้านพักอยู่แถวประชาอุทิศ โดยจะสั่งให้มาส่งครั้งละ 400-500 เม็ดในราคา  9,000-12,000 บาท ซึ่งจะนัดส่งกันบริเวณกองขยะหรือที่ลับตาคนก่อนที่จะโทรศัพท์ให้ตนไปรับยามาแบ่งจำหน่ายโดยจะแยกใส่ในถุงพลาสติกใสถุงละ 10 เม็ดราคาถุงละ 700 บาท ส่วนเงินที่ได้มาจะนำไปใช้จ่ายส่วนตัวและเหลือเก็บไว้เพื่อเป็นทุนซื้อยาบ้ามาจำหน่ายอีกเนื่องจากค่าแรงที่ได้มาจากการรับจ้างยกผ้าไม่พอเพียง จึงนำเงินที่พอเหลือลงทุนติดต่อซื้อยาบ้ามาจำหน่าย

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน