X

ไฟไหม้บรรทุก 6 ล้อ หลังจากกลับจากส่งสินค้า ย่านบางนา โชคดีโชเฟอร์หนีตายออกมาได้

เกิดเหตุไฟไหม้บรรทุก 6 ล้อ หลังจากกลับจากส่งสินค้า ย่านบางนา ใกล้จะถึงบริษัท โชเฟอร์ได้กลิ่นและเห็นแสงไฟ จึงรีบนำรถจอดก่อนหนีตายออกมาจากรถ ก่อนเปลวเพลิงจะลุกโหมขึ้นอย่างรุนแรงท่วมหัวเก๋ง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 29 มิถุนายน 2562 พ.ต.ต.วรากุล โกมโลทก สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุก 6 ล้อ  ภายในซอยวัดบางพลีใหญ่ใน หรือวัดหลวงพ่อโตบางพลี ห่างจากถนนบางนา – ตราด  ประมาณ 100 เมตร  หน้าตลาดวีมาร์เก็ต ต.บางพลีใหญ่  อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมรถดับเพลิงจาก อบต. บางพลีใหญ่ จำนวน 2 คัน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ภายในหัวเก๋งรถบรรทุกหกล้อ ยีห้อ ฮีโน่  สีขาว ทะเบียน 82-9001 สมุทรปราการ โดยเพลิงได้ลุกโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องกันประชาชนออกจากพื้นที่พร้อมปิดกั้นการจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้รถดับเพลิงเข้ามาในจุดที่เกิดเหตุก่อนช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่า  10 นาที เพลิงจึงสงบพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้ภายในหัวเก๋งและเครื่องยนต์ที่อยู่ด้านล่างของรถบรรทุกคันดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด

จากการสอบถามนายวิวัฒน์ มิสา อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกสินค้าไปส่งให้ลูกค้าในย่านบางนา ก่อนที่จะขับรถเปล่ากลับมาในระหว่างที่ขับรถมาในซอยใกล้ถึงบริษัท มาถึงจุดเกิดเหตุได้มีกลุ่มควันพุ่งออกมาจากช่องแอร์หน้ารถ จำนวนมากพร้อมด้วยเปลวไฟ ด้วยความตกใจตนจึงได้ประคองรถเข้าจอดข้างทางก่อนเปิดประตูหนีตายออกมาจากรถ หลังจากที่ตนออกมาจากรถได้เปลวเพลิงได้ลุกโหมขึ้นอย่างรุนแรงลุกไหม้ท่วมหัวเก๋งโชคดีที่ตนหนีออกมาได้ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากสายไฟลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจหาหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน