X

น้าสุดทนหลานขี้บ่นไม่ให้ดื่มเหล้าคว้ามีดแทงเจ็บสาหัส

น้าแอบกินเหล้า หลานมาเจอบ่นน้าเรื่องดื่มเหล้า ทำมีปากเสียงกันและทำร้ายกัน ก่อนคว้ามีดแทงหลานเจ็บสาหัส 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 4 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในร้านขายลาบเป็ดโอปอ ตั้งอยู่ภายในซอยศรีด่าน 22 หมู่ 16 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูอาสาร่วมด้วยปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในร้านลาบที่เกิดเหตุได้พบร่างของนาย วะชิระวัช  คำมุงคุณ อายุ 47 ปี เจ้าของร้นขายลาบที่เกิดเหจตุนอนอยู่กับพื้นภายในร้านมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าท้องด้านขวาจำนวน 2 แผลเลือดไหลทะลักออกมา เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์ ในที่เกิดเหตุยังพบมีดทำครัวยาวประมาณ 8 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายกองชุน  ประกอบคุณ อายุ 54 ปี มีศักดิ์เป็นน้าของผู้บาดเจ็บหลังก่อเหตุได้หลบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านหลังร้าน เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ

จากการสอบถามนางฉวี ยานู อายุ 59 ปี พนักงานในร้าน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายกองชุน ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่หลังร้าน  ขณะที่นายวะชิระวัช หลานชายเดินมาเห็นและเข้าไปต่อว่า เนื่องจากไม่ชอบที่นายกองชุน ผู้เป็นน้าดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ในวันนี้ก็เช่นกันหลังจากที่นายวะชิระวัช  มาพบเห็นนายกองชุน ผู้เป็นน้าชาย นั่งดื่มเหล้าอยู่จึงได้เดินเข้ามาต่อว่าอีกเหมือนเช่นเคยจึงมีปากเสียงกัน  ทำให้นายกองชุน ผู้ก่อเหตุไม่พอใจเดินไปหยิบมีดทำครัวที่หน้าร้านเข้ามาแทงนายวะชิระวัช หลายชานเข้าที่หน้าท้อง 2 ครั้ง ก่อนที่จะทิ้งมีดและวิ่งหลบเข้าไปในบ้าน

ด้านนายกองชุน ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การว่า ผู้บาดเจ็บมีศักดิ์เป็นหลานชายของตนที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันและเป็นเจ้าของร้านขายลาบเป็ดที่เกิดเหตุ และเป็นคนขี้บ่น มักจะบ่นตนอยู่เป็นประจำเนื่องจากไม่ชอบให้ตนดื่มเหล้า วันนี้ก่อนเกิดเหตุตนแอบนั่งดื่มอยู่ที่หลังร้านนายวะชิระวัช หลานชายได้เดินมาพบจึงเข้ามาต่อว่าตน จึงทำมีปากเสียงกันและทำร้ายกันตนสู้ไม่ไหวจึงไปหยิบมีดที่หน้าร้านมาเป็นอาวุธแทงนายวะชิระวัช จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีด เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน