X

คนงานก่อสร้างถูกแผ่นพื้นปูนหนัก 3 ตันตกทับดับอานาถ

คนงานก่อสร้างวัย 34 ปี ติดตั้งผนังปูนเสร็จ ขณะกำลังจะเดินอยู่ที่อื้นชั้น 2 แผ่นพื้นเกิดพลิกตัวทำให้ร่างตกลงมาที่พื้นชั้นล่างพร้อมกับคนงานที่ติดตั้งผนังด้วยกัน ก่อนที่แผ่นพื้นปูนหนักประมาณ 3 ตัน จะตกลงมาทับดับคาที่ เพื่อนเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ชีพเร่งนำส่งโรงบาลใกล้เคียง

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2562  ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บุญญานุรักษ์  รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุแผ่นปูนขนาดใหญ่หล่นทับคนงานเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในโครงการสร้างหมู่บ้านหรู  ภายในซอยบัวนครินทร์  ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ก เดินทางเข้าตรวจสอบ

หน้าที่ทำการศูนย์การแพทย์ อบต บางแก้ว พบรถยนต์กระบะ ยีห้อโตโยต้า วีโก้ สีทอง จอดอยู่ที่บริเวณกระบะท้ายได้พบศพ นายศิริโรจน์ ศรีชุมพร อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพตามลำตัวมีร่องรอยถูกของแข็งทับที่หน้าอกเป็นรอยแดง  แขนขาหัก  เพื่อนคนงานได้ช่วยกันนำใส่ท้ายรถกระบะคันดังกล่าวมาของความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ที่ประจำอยู่ที่ศูนย์การแพทย์ดังกล่าว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพรีบนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนงานก่อสร้าง ที่มาก่อสร้างโครงการบ้านจัดสรรดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุสามีตนได้ขึ้นไปทำการตั้งผนังปูนกับคนงานคนอื่น หลังจากที่ตั้งผนังปูนเสร็จขณะที่สามีตนกำลังเดินอยู่ที่พื้นชั้นสองอยู่ ๆ แผ่นพื้นได้เกิดพลิกตัวทำให้ร่างสามีตนตกลงมาที่พื้นชั้นล่างก่อนที่แผ่นพื้นปูนที่หนักประมาณ 3 ตันจะตกลงมาทับที่กลางหน้าอกและแขนขาพร้อมด้วยเพื่อนร่วมงานที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเพื่อนร่วมงานได้ช่วยกันนำรถเครนมายกแผ่นปูนออกพบว่าสามีตนหมดสติแต่ไม่ทราบว่าเสียชีวิต จึงได้ช่วยกันอุ้มร่างของสามีตนขึ้นท้ายกระบะและรีบขับมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ประจำอยู่ที่ศูนย์การแพทย์ดังกล่าวซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3-4 กิโลเมตร แต่เมื่อมาถึงพบว่าสามีตนเสียชีวิตก่อนแล้ว ส่วนเพื่อนร่วมงานที่บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้รีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลปริ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงจากเพื่อร่วมงานอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน