X

หนุ่มเสียดายเบ็ดและเหยื่อปลอมที่เหวี่ยงไปติดบนกิ่งไม้ ปีนขึ้นไปปลดกิ่งไม้หักตกลงมาเหล็กเสียบหัวดับ

หนุ่มวัย 18 ปี เสียดายเบ็ดและเหยื่อปลอมที่เหวี่ยงไปติดบนกิ่งไม้ ปีนต้นไม้ขึ้นไปปลดเหยื่อปลอมบนกิ่งไม้ กิ่งไม้เกิดหักตกล่วงลงมา ถูกเหล็กป้องอ้อยของแท่งปูนเสียบหัวดับคาที่

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2562 พ.ต.ท.ประจวบ  เขตสันเทียะ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในคลองระบายน้ำริมถนนสุขุมวิท บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97/2 ตำบลบางปู อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป้นคลองระบายน้ำกว้างประมาณ 20 เมตร ที่ริมคลองฝั่งถนนสุขุมวิท พบศพนายสุรเณศร์ อยู่ดี อายุ 18 ปี ที่อยู่ 390 / 191 หมู่ 3 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ อยู่ภายในน้ำ ในลักษณะนอนตะแคงศีรษะเสียบติดอยู่กับเหล็กป้องอ้อยของแท่งปูน ที่ยื่นออกมาจากแนวกันน้ำ ใกล้กันพบเหยื่อตกปลาปลอมติดอยู่ที่กิ่งไม้ที่ลักษณะพึ่งหักลงมา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์รับจ้างใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 มิถุนายน ตนได้เห็นผู้ตายมานั่งตกปลาอยู่ที่บริเวณดังกล่าว  แต่ตกได้พักเดียวผู้ตายได้เหวี่ยงเบ็ดขึ้นไปเกี่ยวติดกับกิ่งไม้ที่มีความสูงจากพื้นที่ประมาณ 5 เมตร ผู้ตายพยายามกระตุกอยู่นานแต่ไม่หลุด จึงตัดสิ้นใจตัดสายเอ็นจนขาด ก่อนที่จะเดินกลับไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเสียดายตัวเบ็ดและเหยื่อปลอมที่ขึ้นไปติดอยู่บนกิ่งไม้ เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ผู้ตายจึงได้ย้อนกลับมาปีนต้นไม้ขึ้นไปเพื่อปลดตัวเบ็ด แด่กิ่งไม้รับน้ำหนักไม้ไหวจึงหักตกลงมาในน้ำที่มีเหล็กป้องอ้อยปักคาอยู่ และถูกเหล็กเส้นดังกล่าวเสียบเข้าที่ศีรษะติดคาอยู่ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน