X

รวบหนุ่ม รปภ. ลักเพศย่องลักรองเท้าและกางเกงในผู้ชาย ยอมรับเสียงอ่อยว่าชอบผู้ชาย

รวบหนุ่ม รปภ.วัย 26 ปี ก่อเหตุย่องเข้าไปลักรองเท้าและกางเกงในผู้ชาย กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ จึงนำไปสู่การจับกุม ผู้ต้องหาให้การยอมรับเสียงอ่อยว่าชอบผู้ชาย

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2562  พ.ต.ท.รักศักดิ์  เมฆจินดา รอง ผกก.สส.สภ บางพลี สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุรชาติ กล่ำสมุด อายุ 26 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ที่หอพักแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ภายในซอยลิขิต 4 ยาว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางรองเท้าผ้าใบ 1 คู่ รองเท้าหูหนีบสีน้ำตาล 1 คู่ และกางเกงในผู้ชายจำนวน 2 ตัว   หลังจากที่เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา นายสุรชาติ ได้เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นรองเท้าราคาแพงไปจำนวน 2 คู่ ภายในหอพักนำโชค เลขที่ 133/41 หมู่ 12 ซอยลิขิต 4 ยาว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนที่จะหลบหนีไปออกมา ซึ่งกล้องวงจรที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าหอพักดังกล่าวบันทึกภาพขณะผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปในหอพักดังกล่าว พักใหญ่ก่อนที่จะเดินออกมาพร้อมด้วยทรัพย์สินที่ก่อเหตุมา โดยสวมใส่รองเท้าผ้าใบที่ก่อเหตุออกมา ส่วนรองเท้าแตะสีส้มได้ใส่ไว้กระเป๋าหลังกางเกง และถือรองเท้าที่สวมใส่มาเดินหลบหนีออกไป

จากการสอบถามนางสาวสุทธินี พ่วงพูล อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่ทราบเพราะไปทำงาน หลังจากที่กลับมาทำงานในช่วงเช้าจึงได้รู้ว่ารองเท้าหายไป ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่รู้ว่าแถวหอพักมีขโมยเยอะก่อนหน้านี้มีรถจักรยานยนต์และรองเท้ารวมทั้งกางเกงชั้นในผู้ชายและผู้หญิง หายไปอยู่เป็นประจำ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ จนกระทั่งทราบว่าตำรวจจับผู้ก่อเหตุมาได้ จึงเดินทางมาดู

ด้านนายสุรชาติ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนแอบเดินเข้าไปในหอพักช่วงเวลาประมาณ 01.00 น ของเมื่อคืนนี้ เห็นรองเท้าของผู้เสียหายวางอยู่หน้าห้อง 2 คู่ ด้วยความอยากได้จึงได้สวมใส่ออกมาและเอารองเท้าอีกคู่หนึ่งที่ลักมาใส่กระเป๋ากางเกงมาด้วย และถือรองเท้าที่สวมใส่เข้าไปก่อนเดินออกมา โดยรองเท้าที่ตนเองลักมาก็จะเอามาใส่เอง ส่วนกางเกงชั้นในชายตนขโมยมาก่อนหน้านี้ ตนเอามาดูเล่น เนื่องจากตนมีนิสัยชอบผู้ชายอยู่แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน