X

หนุ่มสมุทรปราการ สุดงงไปทำงานต่างถิ่น ถูกโจ๋สมุทรสาครเกือบสิบคนรุมฟันเย็บกว่าร้อยเข็ม

หนุ่มชาวสมุทรปราการวัย 30 ปี สุดงงไปทำงานที่จังหวัดสมุทรสาครกับเพื่อนสี่คนตามคำสั่งนายจ้าง แค่วันแรกก็ถูกโจ๋เจ้าถิ่นเกือบนับสิบคนรุมฟันเย็บกว่าร้อยเข็ม

เมื่อเวลา 20.00 น. วันนี้ 27 มิถุนายน 2562  ญาติของนายวาทิน  คล้ายมีปาน อายุ 30 ปี ผู้บาดเจ็บได้ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนว่า นายวาทิน ผู้เป็นลูกชาย ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คนใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายจนเกือบเสียชีวิตแต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแล ด้านคดีจากตำรวจแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบผู้เสียหายที่พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ของ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง  จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง  ได้พบนายวาทิน นั่งอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวตามร่างกายมีแต่บาดแผลที่ถูกฟันด้วยอาวุธมีดและศีรษะ 3 แผล แผ่นหลัง 1 แผล แขนขวาถูกฟันจนถึงกระดูก ส่วนแขนซ้ายถูกเตะจนแขนหักต้องเข้าเฝือก แพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผลให้กว่าร้อยเข็ม

นายวาทินผู้บาดเจ็บได้เล่าทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมาที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยในวันดังกล่าวตนได้รับการติดต่อจากนายจ้างให้ไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.โคกขาม และมีกำหนดทำงานที่บริษัทดังกล่าวเป็นเวลา 5 วัน จึงได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อนรวม 4 คน ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับบริษัทที่ทำงาน จนกะทั่งช่วงเช้าของวันที่ 20 มิถุนายน ตนและเพื่อนกำลังเตรียมตัวออกไปทำงาน ระหว่างนั้นก็มีการหยอกล้อพูดเล่นกันและหัวเราะสนุกสนานในกลุ่มเพื่อนๆ อยู่ ๆ ชายวัยรุ่นที่เช่าห้องอยู่ติดกันได้เดินผ่านหน้าห้องของพวกตนออกไป ตนก็ยังยิ้มให้ตามประสานของเพื่อนบ้านก่อนที่จะออกไปทำงาน หลังจากเลิกงานตนและเพื่อนได้กลับมาที่ห้องพัก และตนได้เดินออกมาสั่งก๋วยเตี๋ยวและนั่งดื่มเหล้ายาดอง และมีคนวิ่งมาบอกว่าเพื่อนที่พักอยู่ด้วยกันถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้าไปทำร้าย ตนจึงรีบวิ่งกลับมา แต่เมื่อมาถึงก็ถูกจับลากเข้าห้องและถูกชายวัยรุ่นประมาณ 8-10 คนมีอาวุธมีดติดมือเกือบทุกคนได้เข้ามารุมฟันใส่ตัวเองอย่างบ้าคลั่งถึงแม้ว่าตนเองจะพยามยกมือไหว้ขอชีวิตแต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ไม่ฟัง ตนได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านแต่ไม่มีใครกล้าเข้าช่วย ตนจึงตัดสินใจพุ่งตัวออกมาจากห้องกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงแยกย้ายหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตนและเพื่อนที่ถูกซ้อมจนได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

หลังจากนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลได้สองวัน ตนจึงขอย้ายกลับมารักษาที่สมุทรปราการ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย และตั้งแต่เกิดเหตุมาก็ยังไม่มีตำรวจมาสอบปากคำแต่อย่างใด หลังจากออกจากโรงพยาบาลตนจึงเดินทางไปที่ สภ.โคกขาม เจ้าของพื้นที่ที่เกิดเหตุ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี  ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำทีจะรับเรื่อง และยังบอกว่าจะให้พาไปชี้จุดเกิดเหตุ แต่พอตนยื่นภาพถ่ายเจ้าของห้องเช่าที่ตนไปเช่าอยู่ แต่เมื่อตำรวจเห็นภาพเจ้าของห้องพัก กลับโยนโทรศัพท์กลับคืนมาให้ตน และเอ่ยปากบอกเพียงว่าจะลงบันทึกประจำวันไว้ให้  ซึ่งตนก็แปลกใจว่าเหตุใดถึงทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน ทำไมพอตำรวจเห็นรูปของเจ้าของห้องเช่าถึงกลับโยนโทรศัพท์คืนมาให้

นายวาทิน ยังกล่าวอีกว่า ตนยังไม่รู้ว่าเหตุใดกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นถึงมาทำร้ายตนทั้ง ๆ ที่ตนเพิ่งไปทำงานไม่ได้ไปหาเรื่องใคร อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม ก็ไม่ให้ความเป็นธรรมกับตน ตั่งแต่เกิดเหตุมายังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายใดเลย จึงอยากวิงวอนผ่านสื่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับตนด้วยและฝากบอกไปยังกลุ่มผู้ก่อเหตุและอยากจะถามว่าทำไมต้องมาทำร้ายร่างกาย ตนถึงขนาดนี้กะเอาชีวิตไปเลยใช่ไหม คนตั้งใจไปทำงานเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัวแต่ทำไมต้องมารุมฟันถึงขนาดนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน