X

บุกรวบหนุ่มเฝ้าโต๊ะสนุ๊กเกอร์ค้ายานรกยึดของกลางเพรียบหลังตรวจค้นมาแล้ว 10 ครั้งแต่คว้าน้ำเหลว

บุกรวบหนุ่มเฝ้าโต๊ะสนุ๊กเกอร์ค้ายานรกยึดยาบ้า และยาไอซ์ จำนวนมาก หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นมาแล้ว 10 ครั้งแต่คว้าน้ำเหลว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3 มี.ค.61 นาย ชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นาย วรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง รอ.จีระศักดิ์ ยิ้มประดิษฐ์ รองหัวหน้าชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนอำเภอพระสมุทรเจดีย์ที่ 5 เจ้าหน้าที่ทหารชุด คสช.และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย อภินันท์ จันทร์หนัก อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220/1366 หมู่บ้านภูมิใจนิเวศ 1 หมู่ที่ 4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 132 เม็ด ยาไอช์น้ำหนักรวม 0.48 กรัม และอุปกรณ์การเสพหลายรายการ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขยายผลจากผู้เสพยาเสพติดว่ามีข้อมูลบ้านพ่อค้ายาเสพติดพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้าภูมิใจนิเวศ 1 โครงการ 11 แยก 1 จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมจนทราบแน่ชัด ก่อนที่จะสนธิกำลังประชุมวางแผนพร้อมเดินทางไปปิดล้อมเข้าจับกุม พบ นาย อภินันท์ กำลังนอนอยู่ในห้องนอนเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวของตรวจค้นภายในห้องพบ ยาบ้าจำนวน 132 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสุญญากาศใส่ไว้ในกล่องโทรศัพท์วางอยู่บริเวณชั้นลอยในตู้เสื้อผ้าและพบ ยาไอช์จำนวน 0.48กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องลูกอมยี่ห้อหนึ่งพร้อมอุปกรณ์เสพหลายรายการ จึงนำตัวพร้อมของกลางไปสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นาย อภินันท์ ให้การอ้างว่าตนมีอาชีพรับจ้างเฝ้าโต๊ะสนุ๊กเกอร์บริเวณโค้งเปี๊ยกภายในซอยวัดใหญ่บางปลากด ส่วนยาบ้าและยาไอช์ได้มี นาง เพ็ญ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นคนนำมาให้จำหน่ายในราคาเม็ดละ 80-100 บาทส่วนยาไอช์กรัมละ 600-700 บาท โดยจะจำหน่ายให้กับกลุ่มบุคคลที่มาเล่นสนุ๊กเกอร์และวัยรุ่นทั่วไปส่วนเงินที่ได้มาจะนำไปใช้จ่ายส่วนตัวและลงทุนซื้อยาบ้าและยาไอช์มาจำหน่ายโดยเพิ่งทำเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากได้รับทราบข้อมูลถึงพฤติกรรมของนาย อภินันท์ มานานแล้วซึ่งก่อนที่จะจับกุมตัวได้เคยเข้าตรวจค้นภายในร้านสนุ๊กเกอร์นี้ถึง 10 ครั้งแต่คว้าน้ำเหลว จนกระทั่งได้ข้อมูลเพิ่มเติมที่แน่ชัดก่อนนำมาสู่การจับกุมตัวได้ในครั้งนี้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าและยาไอช์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน