X

สาวร้านอาหารทัวร์จีนผวา ถูกชายโรคจิตบุกเคาะห้องพักสำเร็จความใคร่ใส่ประตูห้อง

สาวร้านอาหารทัวร์จีนผวาหนัก หลังมีชายปีนเข้าไปในร้านอาหาร แล้วเดินบุกเข้าไปเคาะห้องพัก ซึ่งอยู่ด้านหลังร้าน สำเร็จความใคร่ใส่ประตูห้อง ก่อนเดินกลับออกมากระโดดโลดเต้นอยู่บริเวณหน้าร้านอย่างมีความสุข ก่อนถูกจับตัวกลับไปแล้วถูกปล่อยตัวออกมา แล้วย้อนกลับมาข่มขู่พนักงานจนสร้างความหวาดให้กับทุกคนภายในร้าน 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2562   นางสาว อามู วัย 24 ปี สาวไทยใหญ่ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักร้าน อาหารทัวร์จีนแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันเดียวกันนี้ได้มีชายชาวไทยอายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว  เดินเข้ามาภายในร้านโดยที่ขณะเดินเข้ามาในร้านกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านบันทึกภาพเอาไว้ได้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินเข้าไปภายในร้านซึ่งพ้นรัศมีของกล้องวงจรปิด ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินเข้าไปทางหลังร้านซึ่งเป็นห้องพักของพนักงาน ก่อนจะไปเคาะประตูห้องพักของตน ที่พักอาศัยภายในห้องเพียงลำพัง แต่ตนเพราะคิดว่าเป็นพนักงานในร้านมาเคาะแกล้งจึงไม่ได้สนใจอะไร จนกะทั่งเสียงเคาะเงียบไป ตนจึงนอนต่อ จนตื่นมาตอนเช้าและเตรียมตัวทำงาน ก็พบว่ามีชายกำลังนั่งเปลือยกายอาบน้ำอยู่หน้าห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านข้างห้องพัก ตนจึงกลับมาที่ห้องพัก ซึ่งขณะนั้นตนก็ยังไม่ทราบด้วยว่าชายคนดังกล่าว เป็นชายโรคจิตที่มาเคาะห้องของตน จนมาทราบจากพนักงานในร้านภายหลัง ซึ่งพอทราบว่าเป็นชายโรคจิตตนรู้สึกหวาดกลัวเรื่องความปลอดภัย และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านได้พบว่าชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในร้านในช่วงประมาณ 05.00 น.และเดินกลับออกมาในเวลา 07.30 น. และแสดงท่ากระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุขก่อนจะเดินออกไปจากร้าน

ขณะที่พนักงานชายซึ่งทำงานอยู่ร้านเดียวกันออกมาระบุว่า ตนเองออกจากห้องพักพบเห็นชายคนดังกล่าวนั่งเปลือยกายอยู่ที่หน้าห้องโดยมีคราบอสุจิเปรอะเปื้อนเต็มตัว ตนจึงไล่ให้ไปอาบน้ำหลังจากชายคนดังกล่าวอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัว และเดินออกมากระโดดโลดเต้นอยู่หน้าร้านอย่างมีความสุขก่อนที่จะเดินจากไป

นางสาวบัว ผู้จัดการร้านอาหารดังกล่าว  ได้เปิดเผยว่า หลังจากตนได้รับโทรศัพท์จากพนักงาน ว่ามีคนโรคจิตบุกมาเคาะห้องพนักงานสาวและกระทำอนาจาร จึงรีบมาที่ร้านและสวนทางกับผู้ก่อเหตุ ตนจึงได้ติดตามไปถึงหน้าร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก และได้พบว่าชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ ที่หน้าร้านสะดวกซื้อร้านดังกล่าวอีก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง  มาจับตัวไปแต่กลับพบว่าผ่านไปไม่นานชายคนดังกล่าว กลับถูกปล่อยตัวออกมาและย้อนกลับมาที่ร้านอาหารที่ตนทำงานอยู่ มายืนตะโกนข่มขู่พนักงานจนสร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคนภายในร้าน ซึ่งถือว่ายังโชคดีที่ขณะเกิดเหตุยังไม่มีลูกค้าชาวต่างชาติมาใช้บริการ ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับตัวไปอีกรอบ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงก็เข้าจับกุมชายคนดังกล่าวอีก ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับตัวไปแล้วครั้งแรกถึงปล่อยตัวออกมาข่มขู่พนักงานอีกหรือต้องรอให้ถูกกระทำมากกว่านี้จึงจะดำเนินการตามกฎหมายได้ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงนำเรื่องดังกล่าวร้องเรียนต่อสื่อมวลชน และขอฝากเตือนภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน