X

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายพ่วง 18 ล้อที่จอดเสียข้างทางดับสยอง

หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่จอดเสียอยู่ข้างทาง ดับสยอง คาดไม่ทันสังเกตว่ามีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อจอดเสียอยู่ หักหลบแล้วแต่ไม่พ้นมุดเข้าช่วงไฟท้ายหมวกกระแทกเข้ามุมกระโหลกแตก

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 2 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์  บุตรวงศ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่ริมถนนสุขุมวิทหน้าบริษัท จันศิริพิมพ์แอนด์ย้อม จำกัด เลขที่ 304 / 1 หมู่ 1 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนได้พบศพนายกิตติพงษ์  พลอยสุวรรณ์  อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 999 / 24 หมู่ 2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อยึดคอปรกแขนสั้นสีเทา ที่กระเป๋าเสื้อปักอักษรคำว่า บางปูวิศวกรรม สวมกางเกงยีนต์สีน้ำเงินขายาว ที่บริเวณกลางหน้าผากมีบาดแผลแตกจนกะโหลกเปิดมันสมองปนเลือดไหลทะลักออกมา ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน กธค-426 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีหมวกนิรภัยแบบครึ่งใบสีส้มขาวกระเด็นตกอยู่กับพื้นถนนในสภาพด้านหน้าของหมวกนิรภัยใบดังกล่าวแตกจนเป็นรูโบ๋ ที่ริมถนนพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ นิสสัน สีบอร์น ของบริษัท วานิช เซอร์วิส จำกัด จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายข้างขวายุบเล็กน้อยและมีคราบเลือดติดอยู่ที่มุมตู้คอนเทรนเนอร์

จากการสอบถามนายสราวุธ  สิถิระบุตร อายุ 36 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปบรรทุกผ้าม้วนมาจากบริษัทผ้าไทยห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อที่จะนำผ้าม้วนตู้ดังกล่าวไปส่งลงเรือที่ท่าเรือ ยูนิไท ถนนท้ายบ้าน ในระหว่างที่ตนขับมาตามถนนสุขุมวิทมาถึงหน้าบริษัท จันศิริพิมพ์แอนด์ย้อม  สายคันเร่งได้เกิดขาด ไม่สามารถขับต่อไปได้ ตนจึงได้ประคองรถเข้าจอดข้างทางและโทรศัพท์แจ้งให้ช่างมาซ่อมให้ ในระหว่างที่ตนจอดรถรถช่างอยู่นั้นอยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงคล้ายมีอะไรมาชนที่ท้ายรถของตนที่จอดอยู่จึงเดินไปดูได้พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถของตนคนขี่นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าในขณะที่ผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้านพักโดยขับมาด้วยความเร็วโดยไม่ทันสังเกตว่ามีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อจอดเสียอยู่ แต่พอขับมาใกล้ ๆ จึงได้เห็นว่ามีรถจอดเสียอยู่จึงพยายามหักหลบออกทางด้านเลนกลางแต่ไม่พ้นรถจักรยานยนต์ผู้ตายได้ชนเข้ามาท้ายรถบรรทุกพ่วงข้างขวาและคาดว่าหน้าผากของผู้ตายที่สวมหมวกกันน๊อกอยู่กระแทกเข้ากันมุมตู้คอนเทรนเนอร์อย่างแรงจนหน้าหมวกแตกเจาะทะลุเข้าไปถึงหน้าผากผู้ตายจนกะโหลกแตกและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน