X

ว่าที่บัณฑิตมหาลัยชื่อดัง ใจสลาย ดื่มเบียร์ย้อมใจรมควันดับคาห้องพัก

หนุ่มวัย 24 ปี ว่าที่บัณฑิตมหาลัยชื่อดัง เลิกกับแฟนสาว ใจสลาย ป่วยซึมเศร้า ดื่มเบียร์ย้อมใจรมควันดับคาห้องพัก เพื่อนเผยว่าเคยพยายามจะฆ่าตัวตายมาแล้วรอบนึงเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแต่ไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ภารดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยเอแบค ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูแห่งหนึ่งที่ชั้น 6 ภายในห้องเลขที่ 122/047 พบศพนายจิรภัทร ลิ้นอานุภาวะ อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สวมกางเกงยีนส์ตัวเดียว บนหัวเตียงและที่พื้นห้องข้างเตียง พบกระป๋องและขวดเบียร์ ใกล้กันพบเต่าถ่านและหม้อแกงสภาพใหม่ ภายในหม้อพบเศษขี้เถ้า ที่ช่องลมประตูห้องนอนถูกติดด้วยเทปกาว ที่โต๊ะภายในห้องด้านนอกพบกระดาษขนาด A4 ถูกเขียนด้วยลายมือ ใจความว่า “แม่ โอ๋ขอโทษ อาม่า โอ๋ขอโทษ เพื่อน ๆ โอ๋ขอโทษ แก ฉันขอโทษ สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ถ้าจะโทษใครขอให้โทษตัวโอ๋ มันไม่ใช่แค่เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นที่ทำให้โอ๋ตัดสินใจแบบนนี้ มันคือหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับสิ่งที่โอ๋เป็น ยังไงก็ตามเป็นการตัดสินใจของโอ๋ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาในชีวิต และขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถอยู่ในชีวิตทุกคนได้แล้ว  โอ๋”

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นว่าที่บัณฑิตอนาคตไกล พึ่งเรียนจบปริญญาตรี และกำลังจะรับปริญญาอีกไม่นาน หลังจากที่ผู้ตายเลิกกับแฟนสาวไปก็มีอาการซึมเศร้า เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผู้ตายเคยพยายามฆ่าตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยไดร์ไอซ์หวังรมควันฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งตนและเพื่อน ๆ ก็ได้ช่วยกันปลอบใจผู้ตายอยู่เรื่อย ครั้งสุดท้ายที่พบเจอผู้ตายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นจนถึงวันนี้ก็ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้เลย จึงได้พากันเดินทางมาหาผู้ตายที่ห้องพัก พบว่าห้องถูกล็อกจากด้านในตนเคาะและตะโกนเรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ลงไปเรียกผู้ดูแลคอนโด มาเปิดห้องเข้าไปดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายเสียใจจากเรื่องความรัก จนทำให้อาการซึมเศร้า จึงไปซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจ ก่อนจะจุดถ่านใส่เตาถ่านและหม้อแกงที่พึ่งซื้อมา แล้วนอนรมควันตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบศพให้มูลนิธิดำเนินการส่งศพชันสูตรที่สถาบันจักรกรีนฤบดินรท์บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน