X

สาวลูกจ้างร้านข้าวแกงนอนกระอักเลือดดับปริศนาหน้าระเบียงอพาร์ทเม้นท์ หลังมีปากเสียงกับสามี

ลูกจ้างสาวร้านขายข้าวแกง เมาเหล้าขาว นอนกระอักเลือดดับปริศนา หน้าระเบียงอพาร์ทเม้นท์ หลังมีปากเสียงกับสามี สามีเผยถูกผู้ตายทำร้ายทั้งตบและกัดแขนแต่ตนเองไม่ได้ตอบโต้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 1 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.ประภาสุต บวพลภัทร รองสารวัตรสอบสวน  สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีหญิงสาวนอนเสียชีวิตนอนอยู่บริเวณริมระเบียงชั้นที่ 2 ของ อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อตั้งอยู่ภายในซอยสันติคาม 2 ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 8 ชั้น ที่ระเบียงด้านหน้าชั้นที่ 2 ได้พบศพนางจันทร์ เกิดแขวงเมือง อายุ 46 ปี นอนหงายศีรษะหนุนอยู่บนหมอนลายดอกสีชมพู สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวลายขาวดำ กางเกงขายาวสีดำมีเลือดไหลออกมาทางปาก และคราบเลือดติดอยู่ที่แขนทั้งสองข้าง บริเวณใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ แต่ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายแบบผ้าลายดอกไม้ของผู้ตายว่างอยู่  และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่าผู้ตายพักอยู่กับนายอนันต์  ผู้เป็นสามีอยู่ที่ห้องเลขที่ 124 อาคารเดียวกันชั้นที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตาย  ได้พบนายอนันต์  พึ่งอาศัย 46 ปี สามี ของผู้ตายยังนอนพักอยู่ในห้อง ในสภาพแขนขวามีรอยเขียวช้ำคล้ายกับรอยถูกกัด และตามใบหน้ามีร่องรอยขีดข่วน นอกจากนี้ยัง พบขวดหล้าขาวที่ถูกดื่มหมดแล้วจำนวน 8 ขวด วางอยู่กลางห้อง พร้อมด้วยข้าวของที่กระจัดกระจายเต็มห้อง เจ้าหน้าจึงได้คุมตัวนายอนันต์ ไปทำการสอบสวน ที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ

และจากการสอบสวนนายอนันต์ สามีผู้ตายซึ่งยังอยู่ในสภาพมึนเมาได้ให้การวกไปวนมาพอจับใจความได้ว่า  ตนเองทำงานเป็น รปภ.อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนนางจันทร์ ทำงานลูกจ้างขายข้าวแกงอยู่ ย่านพระราม 4 ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตนและนางจันทร์ ผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ภายในห้องตั้งแต่เช้าจนถึงเทียงคืนหมดไปประมาณ 8 ขวดด้วยความเมาจึงได้มีปากเสียงกันเรื่องที่ ลูกเลี้ยงของนางจันทร์ นำรถจักรยานยนต์ของตนไปใช้ ก่อนที่จะนางจันทร์ จะเข้ามาตบตีและกัดแขนตน แต่ตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร กระทั้งมี รปภ.ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว เข้ามาห้ามปราม จนเหตุการณ์สงบ ด้วยความเมาตนจึงได้เผลอหลับไป โดยไม่ทราบว่า นางจันทร์  ได้ออกไปนอนอยู่ที่ระเบียงนอกห้อง กระทั้งมีคนมาบอกตนว่านางจันทร์ นอนเสียเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียง

ทางด้านนางสาวจุรีพร สืบบัวบาน อายุ 25 ปี แม่บ้านของอพาร์ทเม้นท์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ มาทำความสะอาดภายในอพาร์ทเม้นท์ตามปกติ และได้พบเห็น นางจันทร์ นอนอยู่ที่ระเบียง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าคงนอนหลับธรรมดา เนื่องจาก เห็นนางจันทร์มานอนอยู่บริเวณดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง กระทั้งช่วงบ่ายก็ยังเห็นนางจันทร์ นอนอยู่ที่เดิม จึงได้เข้าไปดูใกล้ๆ จึงทราบว่านางจันทร์ นอนเสียชีวิตและมีเลือดไหลออกมาทางปาก จึงได้รีบแจ้งเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เพื่อให้ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่า ผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร เนื่องจากตามร่างกายไม่ร่องลอยการถูกทำร้าย มีเพียงลอยช้ำที่ใบหน้าเท่านั้น  จึงได้มอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ส่วนทางด้านนายอนันต์  ยังให้การอ้างว่าตนเองมีปากเสียงกับนางจันทร์จริงแต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายแต่อย่างใด   ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ อย่างไรก็ตามต้องรอการผลชันสูตรพลิกจากสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อนจึงจะระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน