X

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวจ้างแท็กซี่มาส่งนั่งรับลมกลางสะพานภูมิพล ชาวบ้านโร่แจ้งตำรวจ

หนุ่ม วัย 23 ปี น้อยใจแฟนสาวที่ไม่ช่วยกันทำมาหากินปล่อยให้ตนทำงานอยู่เพียงคนเดียว จ้างแท็กซี่มาส่งที่สะพานภูมิพล ลงไปนั่งรับลมกลางสะพาน ชาวบ้านโร่แจ้งตำรวจ เข้าตรวจสอบ เกรงว่าจะคิดสั้น

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ 21 มินาคม 2562 พ.ต.ท.อุทัย  เกียรติหงส์  สารวัตรจราจร สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายพยายามจะกระโดดสะพานภูมิพล 2  ที่ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และมีการ Live สดผ่านเฟซบุ๊คของตนเองที่ใช้ชื่อ เก้ไง จะใครหละ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณกลางสะพานภูมิพล 2 ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างฝั่งปู่เจ้าสมิงพราย และ ถนนสุขสวัสดิ์อำเภอพระประแดง ได้พบร่างของนายเสริมศักดิ์  นาคหงส์สุวรรณ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 / 288 หมู่ 4 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นั่งรับลมอยู่อย่างสบายใจอยู่ในช่องทางเดินริมสะพานช่วงกลางแม่น้ำเจ้าพระยาดังกล่าว โดยไม่มีทีท่าว่าจะกระโดดสะพานแต่อย่างใด  เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปสอบถามนายเสริมศักดิ์  ได้ตอบว่าไม่มีอะไรเพียงแต่อยากมานั่งรับลมในที่สูงเพื่อให้สบายใจเท่านั้นเนื่องจากเพิ่งทะเลาะกับแฟนสาวมาเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้เท่านั้น

นายเสริมศักดิ์  ได้เล่าว่า เมื่อเย็นของวานนี้หลังจากที่ตนเลิกงานมากลับมาถึงบ้านก็ได้มีปากเสียงกับแฟนสาวที่ไม่ช่วยกันทำมาหากิน ปล่อยให้ตนทำงานอยู่เพียงคนเดียว จึงเกิดมีปากเสียงกันทำให้ตนรู้สึกว่าไม่สบายใจและนอนไม่หลับ จนกระทั่งใกล้สว่างตนจึงได้ออกมาจากบ้าน โดยว่าจ้างรถแท็กซี่ซึ่งตอนแรกจะให้ไปส่งที่สะพานพุทธ แต่มาคิดอีกทีรถน่าจะติด จึงตัดสินใจไม่ไปและได้เปลี่ยนให้รถแท็กซี่มาส่งที่หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ  แต่เมื่อมาถึงพบว่าประตูทางเข้าศาลากลางปิด จึงได้บอกให้แท็กซี่คันดังกล่าวมาส่งที่กลางสะพานภูมิพล 2  เพื่อมานั่งรับลมให้สบายใจ และจะไปทำงาน แต่พอนั่งรับลมได้พักใหญ่เจ้าหน้าที่ก็มาดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเสริมศักดิ์  มาทำการปรับทัศนคติที่โรงพัก สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ก่อนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตัวพาไปส่งที่ห้องพักในย่านสำโรงเหนือเพื่อความปลอดภัย

ด้าน พ.ต.ท.ดำรงค์  มาดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้กล่าวว่า หากประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาบนทางด่วนกาญจนาหรือสะพานภูมิพล  ได้พบเห็นบุคคลที่ขึ้นไปเดินอยู่บนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาขอให้โทรศัพท์แจ้งมาที่สายด้วน 191 หรือโทรแจ้งมาที่ตนโดยตรงได้ที่หมายเลข 082-6330567 ได้ตลอดเวลา เพื่อที่จะได้เข้าให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน