X

กระบะบรรทุกเงาะซิ่งตัดหน้ารถกระบะ ถูกเสยท้ายสิบล้อชนซ้ำ ตกด่วนบูรพาวิถีหญิงท้องดับ

หนุ่มซิ่งกระบะบรรทุกเงาะ มากับสาวท้องแก่ ตัดหน้ารถกระบะอีกคันถูกเสยท้าย จนเสียหลัก ก่อนถูกสิบล้อที่ขับตามหลังมาชนซ้ำ จนพุ่งเหินตกด่วนบูรพาวิถี คนขับเจ็บสาหัส ส่วนหญิงท้องแก่ดับ

เมื่อเวลา  02.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ. ภาราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนยนต์กระบะบรรทุกผลไม้ตกลงมาจากทางด่วนบูรพาวิถี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนบางนา-ตราด ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 27 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุในร่องเกาะกลางถนนระหว่างช่องทางด่วนและช่องคู่ขนาน ได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าลีโว้  สีบรอน์ ทะเบียน  บษ 6992 สุพรรณบุรี ที่บรรทุกเงาะมาเต็มคันตกลงมาจากทางด่วนในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ลูกเงาะตกกระจายเต็มพื้นถนน ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกชื่อนายอาทร ภักดีนอก อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่สองชื่อ นางบรรเจิด  สวนแก้ว  อายุ 46 ปี คาดว่าหน้าจะตั้งครรภ์อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบบนด่วนบูรพาวิถี ยังได้พบรถที่ประสบอุบัติเหตุอีก 2 คันประกอบด้วย รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2 ฒก 9878 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนาย สมศักดิ์  บุญหล้า  เป็นคนขับ และรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ ฮีโน่  ทะเบียน 65-0174  กทม. จอดรอเจ้าหน้าที่ในเลนซ้าย

จากการสอบถามนาย สมศักดิ์  คนขับรถกระบะคู่กรณีที่จอดอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ได้เล่าว่าขณะที่ตนขับรถมามุ่งหน้าไปทางบางพลี โดยขับมาในเลนกลางของทางด่วน มาถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถยนต์กระบะที่บรรทุกเงาะมาเต็มคันวิ่งอยู่ในเลนขวาสุด อยู่ได้เปลี่ยนเลนเข้ามาตัดหน้ารถของตนอย่างกะทันหันทำให้เบรกไม่ทันจึงได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกเงาะคันดังกล่าวเข้าอย่างจังจนรถบรรทุกเงาะเสียหลักหมุนกลางถนนก่อนจะถูกรถบรรทุกสิบล้อที่ขับตามหลังมาเฉี่ยวชนซ้ำทำให้รถกระบะบรรทุกเงาะคันดังกล่าวพุ่งเหินตกลงจากทางด่วนลงมากระแทกพื้นด้านล่างเสียงดังสนั่นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่คนขับรถบรรทุกเงาะที่ขับมาด้วยความเร็วและไมทันมองกระจกข้างซ้าย จึงได้ขับเปลี่ยนเลนเข้ามาในช่องกลางปาดหน้ารถคันอื่นแบบกะทันหันทำให้ถูกชนท้ายก่อนเสียหลักหมุนหลายตลบ และถูกสิบล้อมาชนซ้ำอีกจนกระเด็นตกลงมาจากทางด่วนทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนทางด่วนอีกครั้ง เพื่อลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปกล้องหน้ารถ นาทีระทึกรถบรรทุกเงาะถูกชนท้ายกระเด็นตกทางด่วนบูรพาวิถี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน