X

หนุ่มหัวหน้าแผนกคลังพัสดุบริษัทเอกชนซิ่งจักรยานยนต์ล้มถูกสิบล้อทับหัวดับ

หนุ่มหัวหน้าแผนกคลังพัสดุบริษัทเอกชนซิ่งรภจักรยานยนต์ แซงกลางระหว่างรถกระบะและรถสิบล้อ เกิดเสียหลักล้มถูกล้อรถของสิบล้อทับหัวดับ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 มิถุนายน 2562 พ.ต.ท.ธัญญ์นิธิ  อัศวรักษ์อารี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้มทับคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตที่บริเวณถนนบางนาตราดช่องทางคู่ขนานขาออกมุ่งหน้าจังหวัดชลบุรีหลักกิโลเมตรที่ 22 ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่  อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน กฉฉ 928 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่ริมถนนข้างรถพบศพของนายโสภณ  ภู่เจริญ  อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 / 81 หมู่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวในสภาพกะโหลกศีรษะแตก ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว 62-1071 กรุงเทพมหานคร ที่ด้านท้ายบรรทุกรถแทรกเตอร์มาที่กระบะท้ายจอดอยู่  ห่างไปประมาณ 50 เมตรได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน นาวร่า สีดำ 4 ประตู ทะเบียน 8 กฉ 1275 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพซุ่มล้อด้านหลังมีร่องลอบถูกเฉี่ยวชนโดยมีภรรยา ลูกชาย และเพื่อนร่วมงานของผู้ตายจำนวนมากเดินทางมาดูศพด้วยความเศร้าเสียใจ พร้อมเปิดเผยว่าผู้ตายมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าแผนกคลังพัสดุ ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในย่านบางเสาธง

จากการสอบถามนายชำนาญ น้อมเจริญ อายุ 71 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อ ได้เล่าว่า ในขณะที่ตนขับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวมาตามถนนโดยขับมาทางด้านเลนซ้าย และมีรถยนต์กระบะสีดำคันดังกล่าวขับประกบมาทางด้านเลนกลาง และคาดว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายน่าจะขี่แซงขึ้นมาระหว่างกลางรถสิบล้อของตนและรถยนต์กระบะ ก่อนที่จะถูกลมดูดทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักเข้าไปเฉี่ยวกับข้างรถของตนแต่ร่างผู้ตายอาจมุดเข้าไปใต้ท้องรถตนและถูกล้อหลังข้างขวาทับจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถยนต์กระบะน่าจะถูกแฮนด์ของรถจักรยานยนต์ช่วงระหว่างที่เสียหลักเฉี่ยวเข้าที่ซุ้มล้อด้านหลังข้างซ้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวน และได้เชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะและรถบรรทุกสิบล้อไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน