X

สยองสอง รปภ.เฒ่า ถูกจักรยานยนต์ปาดหน้าเบรกเสียหลักล้มถูกพ่วงสิบแปดล้อทับหัวดับสองรายซ้อน

สยองสอง รปภ.เฒ่า ขับขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนน ถูกรถจักรยานยนต์ปาดหน้าจึงเบรกกะทันหันเกิดเสียหลักล้มถูกรถบรรทุกพ่วงสิบแปดล้อที่ขับมาด้านข้าง ล้อของรถทับหัวดับสองรายซ้อน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2562   พ.ต.ต. ไชยยณัฐ  มาพงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มตัวผู้ขับขี่และคนนั่งซ้อนท้ายกระเด็กตกพื้นถนนถูกรถพ่วง 18 ทับเสียชีวิตที่บริเวณถนนบางนาตราดช่องคู่ขนานหลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงขาว ทะเบียน  2 กธ 7733 ชลบุรี ล้มคว่ำตะแคงอยู่ที่ด้านเลนซ้ายในช่องคู่ขนาน โดยมีร่างของนาย ระเบียบ บุตรสาศิลป์  อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น และนาย ประชิด ดีนิยม อายุประมาณ 60 ปี ซึ่งทำงานเป็น รปภ.นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนในสภาพกะโหลกศีรษะ ถูกล้อรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อทับเหยียบจนแตกมันสมองปนเลือดกระจายเกลื่อนพื้นถนนทั้งสองราย ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีซุซุ สีขาว ทะเบียนหัวลาก  82-6638 ฉะเชิงเทรา หางพ่วง 82-6818 ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีนาย อานนต์  กิมจีน  อายุ 36 ปี เป็นคนขับ จอดห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

จากการสอบถามนาย อานนต์  โชว์เฟอร์พ่วง 18 ล้อ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาลงดินภายในซอยวัดศรีวารีน้อย และกำลังตีรถกลับไปฉะเชิงเทรา ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งตนเองขับมาในเลนซ้ายอย่างช้า ๆ เนื่องจากการจราจรติดขัด จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุก็รู้สึกคล้ายกับล้อหลังของรถเหยียบอะไรบางอย่างดังกึก ๆ สองครั้ง เมื่อหันมองหระจกข้างจึงเห็นมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ จึงได้หาที่จอดเข้าข้างทางและรีบวิ่งกลับมาดู พบว่าคนขับและคนซ้อนเสียชีวิตคาที่แล้ว

ด้านพ่อค้าร้านลาบที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังจัดร้านอยู่และมองไปที่ถนนที่มีการจราจรที่ติดขัด ได้เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายทั้งสองขับขี่และนั่งซ้อนท้ายกันมาอยู่ที่บริเวณเลนซ้ายและมีรถพ่วง 18 ล้อคันดังกล่าวขี่ประกบอยู่ทางด้านขวาของรถจักรยานยนต์ อยู่ ๆ ได้มีรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งที่ขี่มาทางด้านเลนขวาได้หักเลี้ยวเข้ามาทางด้านเลนซ้ายอย่างรวดเร็วตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงและรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่มาอย่างกระชั้นชิด ทำให้ผู้ตายกำเบรกกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายเสียหลักล้มตะแคงออกไปทางเลนขวาที่มีรถพ่วง 18 ล้อวิ่งอยู่ จึงถูกล้อหลังของหางรถพ่วงทับเข้าที่บริเวณศีรษะของผู้ตายทั้งสอง จนกะโหลกแตกเสียชีวิตคาที่ทั้งสองคน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับพ่วง 18 ล้อรายนี้ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.บางพลี และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน