X

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ล้มหัวมุดเข้าไปใต้ล้อพ่วงสิบแปดล้อ ถูกทับหัวแบนคาหมวกกันน๊อก

https://youtu.be/9jdigPDL_7o

หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์ เกิดเสียหลักล้มกลางถนน หัวมุดเข้าไปใต้ท้องรถพ่วงสิบแปดล้อถูกล้อรถทับเข้าที่หัวแบนคาหมวกกันน๊อก

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 14 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.วนัสพงษ์  มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำคนขับถูกรถพ่วง 18 ล้อทับศีรษะเสียชีวิต ที่บริเวณถนนพุทธรักษาใกล้จุดกลับรถบดิพัฒน์  ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์พ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีเทา ทะเบียนหัวลาก 70 – 8418 สมุทรปราการ ทะเบียนหางลาก 70 – 6998 สมุทรปราการ จอดอยู่ทางด้านเลนขวากางจากจุดกลับรถประมาณ 100 เมตร ที่พื้นถนนห่างจากท้ายรถพ่วงประมาณ 15 เมตรได้พบศพนายธีรพงษ์  เหลียวสูง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 / 7 หมู่ 15 ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ นอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน ที่บริเวณศีรษะยังสวมหมวกกันน๊อกสีดำแบบเต็มใบอยู่ โดยสภาพหมวกกันน๊อกแตก มูลนิธิได้ทำการถอดหมวกกันน๊อกออกพบว่าใบหน้าและศีรษะบี้แบนกะโหลกแตก ในตัวผู้ตายยังพบบัตรนักศึกษาของผู้ตายที่ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการ สาขาวิชา เครื่องกล สาขางานเทคนิคยานยนต์ และบัตรประชาชนของผู้ตายอยู่ในกระเป๋ากางเกง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่บริเวณเกาะกลางถนนอีกฝากหนึ่งได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน กษท 13 ศรีสะเกษ  ของผู้ตาย ล้มคว่ำพาดอยู่กับเกาะกลางถนน

จากการสอบถามนายสมชาย สุดรัก อายุ 57 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถพ่วงคันดังกล่าวออกมาจากบริษัทย่านบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ เพื่อที่จะไปรับสินค้าที่ท่าเรือ ยูนีทัย ท้ายบ้าน โดยขับมามาตามถนนพุทธรักษา ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ  ได้มีรถสิบล้อกำลังเลี้ยวกลับรถตนจึงได้ชะลอความเร็วปล่อยให้รถสิบล้อกลับรถไปก่อน และตนได้เคลื่อนรถตามออกไปผ่านจุดกลับรถดังกล่าวมาทางด้านเลนขวาได้ประมาณ 100 เมตรก็ได้ยินเสียงคล้ายรถชนหรือล้มอยู่ทางด้านข้างขวาและมีความรู้สึกว่ารถไปเหยียบอะไรบางอยางจึงได้หยุดรถและลงมาดู ได้พบเห็นร่างผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ห่างจากท้ายรถตนประมาณ 10 เมตร รถจักรยานยนต์ล้มอยู่เลนขวาฝั่งตรงข้ามบริเวณเกาะกลางถนน ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถ 18 ล้อ มาระหว่างนั้นน่าจะพยายามแซงเบียดขวารถขึ้นมาแต่มาเจอจุดกลับรถที่มีเกาะกลางถนน ล้อหน้าของรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้เข้าไปเบียดกับล้อหลังหางพ่วงจนทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนล้มพาดอยู่กับเกาะกลางถนนส่วนตัวผู้ตายกระเด็นตกจากรพศีรษะมุดเข้าไปใต้ล้อรถพ่วงจึงถูกล้อหลังของรถพ่วงเหยียบจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้อายัดรถพ่วงคันดังกล่าวเอาไว้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ จึงจะสามารถชี้ชัดได้ว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน