X

ชุดตรวจพิเศษสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล รวบพ่อค้าแม่ค้าขายหวยเกินราคา

เจ้าหน้าที่ชุดตรวจพิเศษสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมกำลังรวมกันคุมตัวพ่อค้าแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา หลังจากทำการล่อซื้อและจับกุมได้หลายราย ภายในตลาดปากน้ำ

เมื่อเวลา 13.450 น.วันที่ 12 มิถุนายน 2562 พ.ต.ต.ธนศักดิ์  สว่างศรี สารวัตรสืบสวน สน.ปทุมวัน  หัวหน้าชุดตรวจพิเศษสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลพร้อมกำลังได้ร่วมกันคุมตัวพ่อค้าแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล มาส่งมอบให้ ร.ต.อ.ชัยณเรศ  สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ออกตาม พ.ร.บ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังไม่ได้ออกรางวัลเกินราคาที่กำหนดในสลาก หลังจากที่ได้ทำการล่อซื้อและจับกุมพ่อค้าแม่ค้าจำนวนหลายรายที่ตั้งแผงจำหน่ายสลากกินราคาภายในตลาดปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ โดยจับกุมได้ทั้งหมด 15 คน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากข้อกำชับการปฏิบัติการตามนโยบายของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลราคาเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจจึงได้ลงพื้นที่ตามเป้าหมายที่รับแจ้ง ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบมาทำทีเป็นลูกค้าไปขอซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับผู้พ่อค้าแม่ค้า กระทั่งพบว่ามีการจำหน่ายสลากเกินราคาจริง จึงได้แสดงตัวและทำการจับกุม และนำตัวส่งให้พนักงานสอบเจ้าของพื้นที่ให้ดำเนินคดีในข้อหา ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ออกตาม พ.ร.บ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังไม่ได้ออกรางวัลเกินราคาที่กำหนดในสลาก โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ทำการเปรียบเทียบปรับรายละ 2 พันบาท ก่อนปล่อยตัวกลับไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน