X

ชายวัย 51 ปีนั่งคุยโทรศัพท์เพลินบนขอบระเบียงชั้น 5 พลัดตกลงมาเจ็บสาหัส

ชายวัย 51 ปี เดินคุยโทรศัพท์เพลิน ก่อนจะไปนั่งบนขอบระเบียงห้องชั้น 5 เกิดพลัดตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 11 มิถุนายน 2562   พ.ต.ท.วุฒิ  พุฒิพานนท์ สารวัตรเวร  สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายพลัดตกลงมาจากระเบียงชั้น 5 กระแทกพื้นด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหอพักสันติ แมนชั่น  ภายในซอย 10 ร่วมพัฒนา  ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ และรถกู้ชีพปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหอพักดังกล่าวพบร่างผู้ได้รีบบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชายชื่อนายน้อย ศรีสุข อายุ 51 ปี นอนจมกองเลือดมีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะขาข้างซ้ายหักผิดรูป เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายอินทร์ฤทธิ์ ศรีสุข อายุ 23 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นพ่อ นั่งคุยโทรศัพท์อยู่บนขอบระเบียงหลังห้องพักซึ่งอยู่บริเวณชั้นที่ 5 ตนก็ไม่สนใจและได้เดินลงมาซื้อข้าวกิน ที่ชั้นล่างแต่พอกลับมาอีกทีพบว่าพ่อตกลงมาจากระเบียงชั้น 5 ลงมานอนอยู่กับพื้นด้านล่างแล้ว โดยมีชาวบ้านได้ช่วยโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากรถกู้ชีพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้บาดเจ็บคุยโทรศัพท์เพลินๆ และได้ขึ้นมานั่งบนขอบระเบียงด้านหลังห้องและเกิดพลัดตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน