X

สุดเศร้า ชายวัย 71 เครียดโรคประจำตัว เขียนจดหมายลาลูกเมีย ก่อนผูกคอตัวเอง

สุดเศร้า ชายวัย 71 ปี เครียดป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรค และแขนขาไม่มีแรง บ่นให้กับน้องสาวฟัง ก่อนจะเขียนจดหมายลาลูกเมีย แล้วผูกคอตัวเองกับวงกบประตู ด้านญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาติดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.สมยศ ไกรกิจธนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 23/14 หมู่ 19 ต.บางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังตับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้น ที่ประตูหลังบ้านพบศพนายถาวร ฉิมขำ อายุ 71 ปี เสียชีวิตในท่าห้อยตัว ที่ลำคอพบเชือกไนล่อน สีขาว ลัดอยู่ ที่ปลายเชือกอีกด้านผูกอยู่กับวงกบประตูหลังบ้าน ที่หน้าอกพบกระดาษ A4 ถูกติดด้วยเทปกาวสีเทา เขียนด้วยปากกาสีน้ำเงิน ความว่า “แม่มึงขอลาก่อน ลูกก่อยพ่อลาก่อน ลูกก๊อบพ่อลาก่อน ชาติหน้าคงเกิดลูกพ่อ ลาก่อนจากแก้ว”  เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ทำการตัดเชือกก่อนนำร่างนายถาวร ลงมาตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามนางสาวสัมฤทธิ์ สังข์ทอง อายุ 59 ปี น้องสาวของผู้ตาย ได้เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 คน ซึ่งมีตน ผู้ตาย ภรรยาและลูกขอผู้ตาย ผู้ตายเคยบ่นเครียดเรื่องโรคประจำตัวแขนขาไม่มีแรง ตนก็จะให้กำลังใจผู้ตาย และไม่เอะใจอะไร จนกระทั้งวันนี้ภรรยาและลูกของผู้ตายได้ออกไปทำงานตามปกติ ส่วนตนเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาล พอกลับมาถึงตนปวดฉี่จึงได้รีบเปิดประตูบ้านและกำลังจะเดินไปห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านหลัง ก็พบผู้ตายผูกคอตัวเองอยู่วงกบประตู ตนจึงตะโกนเรียนเพื่อนบ้านเข้ามาช่วย แต่ผู้ตายเสียชีวิตไปแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องโรคประจำตัว และมีอาการแขนขาอ่อนแรง จึงตัดสินใจ เขียนจดหมายลา แล้วเอาเทปกาวติดไว้ที่หน้าอก ก่อนผูกคอตัวเองด้วยเชือกไนล่อนกับวงกบประตู จนเสียชีวิตดังกล่าว ทางญาติผู้ตายไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้กับญาติไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน