X

หนุ่มซ่าปาแก้วใส่หัวนักท่องราตรีถูกแทงสวนดับหน้าผับชื่อดังย่านบางเสาธง

หนุ่มวัย 25 ปี ซ่าปาแก้วใส่หัวนักท่องราตรีถูกวัยรุ่นอีกกลุ่ม ก่อนจะมีปากเสียงกันจนการ์ดของผับจะเข้าไปห้ามปรามและเชิญทั้งสองกลุ่มออกจากร้าน ทั้งสองกลุ่มได้ออกมายืนคุยกันหน้าร้านได้สักพักและกำลังจะเดินไปที่รถผู้ก่อเหตุได้ชักมีดออกมาแท่งผู้ตายที่บริเวณแขนก่อนจะวิ่งหนีกลับไปที่ห้องแล้วถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 01.30  น.วันที่ 10 มิถุนายน 2562 พ.ต.ต.ธราวุธ​ ไชยสาร สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหน้าร้านเหล้าซับแดง  ซึ่งตั้งอยู่ถนนเทพารักษ์ หมู่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าร้านดังกล่าวได้พบเพียงลอยเลือดส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลนา 2 ไปก่อนแล้วแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนายสมภพ  นวนประโคน  อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่  274  หมู่ 10  ต.สำโรง อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงบริเวณต้นแขนซ้าย จำนวน 1 แผล คมมีดเข้าไปตัดเส้นเลือดใหญ่ทะลุหัวใจ ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและพวกได้พากันมานั่งดื่มเหล้าภายในร้านเหล้าซับแดง ดังกล่าว และได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เข้ามานั่งดื่มเหล้าอยู่ในร้านเดียวกันเนื่องจากผู้ตายใช้แก้วปาใส่หัว จึงเกิดมีปากเสียงกันจนการ์ดของทางร้านต้องเข้ามาห้ามปราม และเชิญกลุ่มผู้ตายและกลุ่มผู้ก่อเหตุออกจากร้าน และในระหว่างที่ผู้ตายเดินมาที่ลานจอดรถด้านหน้าร้าน กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ย้อนลอยกลับมารุมทำร้ายผู้ตายอีก โดยใช้อาวุธมีดแท่งใส่ผู้ตาย แต่ผู้ตายเอี่ยวตัวหลบจึงถูกคมมีดปักเข้าที่ต้นแขนซ้าย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีออกมาทางถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้าไปทาง อ.บางบ่อ สมุทรปราการ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายนิวัติ  สีตะริสุ  อายุ 24 ปี  ที่อยู่  171 หมู่ 7  ต.โคกสะอาด  อ.น้าขุ่น  จ.อุบลราชธานี จึงนำกำลังออกสืบสวนติดตามจนกระทั่งพบตัวนายนายนิวัติ  ผู้ก่อเหตุกำลังเดินสะพายกระเป๋าแบบถุงผ้า ลักษณะกึ่งเดินกึ่งวิ่ง  มาตามถนนเทพารักษ์ ผ่านหน้าหอพักชินวัตร  หมู่ 1 ต.บางเสาธง  อ.บางเสาธง  จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการจับกุมตัวเอาไว้ได้

จากการสอบสวนนายนิวัติ  ผู้ก่อเหตุได้ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุตนกับพวกได้มากินเหล้าที่ร้านซับแดง และได้มีปากสียงกับโต๊ะข้างๆ และถูกคู่กรณี (นายสมภพ ฯ ผู้เสียชีวิต) ใช้แก้วปาที่ศรีษะ  จากนั้นการ์ดของร้านซับแดงได้มาแยกตนกับคู่กรณีออก  จากนั้นนายนิวัติ ฯ ได้กลับไปที่ห้องพักของตนคือหอพักชินวัตร เพื่อมาเอามีดปลายแหลม  ยาวประมาณ 1 คืบติดตัวมาด้วย ก่อนย้อนกลับมาที่บริเวณหน้าร้านซับแดงอีกครั้ง  ได้เจอกับคู่กรณี  เมื่อคู่กรณีเห็นตนได้ปรี่เข้ามาหา  ตนจึงใช้มีดแทงไป 1 ครั้ง แล้วได้วิ่งหลบหนีออกไปถนนเทพารักษ์  มุ่งหน้าบางบ่อเมื่อมาถึงบริเวณสะพานข้ามคลองเจริญราษฎร์และได้ปามีดทิ้งลงน้ำ  แล้ววิ่งไปหลบอยู่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองดังกล่าว  สักพักจึงได้ถอดเสื้อยืดที่ตนใส่ซ่อนไว้ที่บริเวณเสาใต้สะพาน  จากนั้นก็ไปถอดรองเท้าซ่อนไว้ที่กระถางต้นไม้หน้าตึกชินวัตร  ก่อนที่จะเข้าไปยังห้องพักเพื่อเตรียมเสื้อผ้าจะหลบหนีกลับ จ.อุบลราชธานี  แต่พอเดินออกมาจากหอพัก ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบตัวเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยใช้อาวุธมีด  พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน