X

รวบกระเทยแสบแอบงัดบ้านคณะกรรมการหมู่บ้านลักเครื่องสำอางและทองรูปพรรณ

รวบกระเทยแสบแอบงัดบ้านคณะกรรมการหมู่บ้าน เข้าไปลักเครื่องสำอางและทองรูปพรรณ ก่อนนำตัวซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสารเสพติด พร้อมของกลางที่ขโมยไป และยาบ้าจำนวนหนึ่ง มาสอบปากคำที่โรงพัก ให้การปฎิเสธอ้างแค่ไปยืนเล่นที่หน้าบ้านเฉย ๆ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 ก.พ.61 พ.ต.ต.ฐากร เขียนสอาด สวป.สภ.พระสมุทรเจดีย์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย ธวัชชัย หรือ บอย ผลวัฒนา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174/1 หมู่ที่ 7 ต.ดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 4 เม็ดครึ่ง อุปกรณ์การเสพหลายรายการ กระเป๋าถือแบบสตรีสีแดง-ทอง จำนวน 1 ใบ กระเป๋าใส่เศษเหรียญสีดำจำนวน 1 ใบ ตั๋วจำนำโทรศัพท์มือถือจำนวน 1ใบ โทรศัพท์ยี่ห้อ CROSOFT  สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ธนบัตรราคาต่างๆจำนวน 450 บาท

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก นาง ณิชาภัทร อภัย อายุ 45 ปี คณะกรรมการหมู่บ้านเทพวิรุณ อยู่บ้านเลขที่ 440/1 ซอยประชาสามัคคี หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ว่าจับตัวคนร้ายที่เข้ามางัดบ้านตนได้ให้รีบเดินทางมารับตัวไปดำเนินคดี ซึ่งก่อนที่หน้านี้เมื่อวันที่ 23 ก.พ.61 เวลาประมาณ 08.30 น.ได้มีคนร้ายแอบเข้าไปงัดประตูหน้าบ้านตนก่อนที่จะขโมยทรัพย์สินอาทิ แหวนทองคำน้ำหนัก 2 สลึงจำนวน 2 วง พระสังกัจจายน์เลี่ยมทองน้ำหนัก 1 สลึงจำนวน 1 องค์ เหรียญหลวงปู่ทวดเลี่ยมทองน้ำหนักครึ่งสลึงจำนวน 1องค์ ธนบัตรราคาต่างๆจำนวน 4,000 บาท เหรียญราคาต่างๆจำนวน 500 บาท ครีมทากันแดด 1 กระปุก ครีมทาผิวจำนวน 1 กระปุก ครีมลบริ้วรอยจำนวน 1 กระปุก น้ำหอมแบบโคโลนจำนวน 1 ขวด น้ำตบจำนวน 2 ขวด แป้งพัฟจำนวน 1 ตลับ ถูกขโมยไปจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบพร้อมติดต่อบ้านประธานหมู่บ้านเทพวิรุณเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านจนมาพบนาย ธวัชชัย ผู้ต้องหาซึ่งเป็นกระเทยอยู่ในหมู่บ้านปั่นรถจักรยานวนเวียนไปมาอยู่บริเวณด้านหน้าบ้านตนหลายรอบคล้ายมาดูลาดเรา ก่อนที่จะนำรถจักรยานไปเก็บแล้วเดินเท้าแอบเข้ามางัดประตูหน้าบ้านก่อนที่จะขโมยทรัพย์สินแอบรีบหลบหนีไป จนกระทั่งวันนี้ตนพร้อมเพื่อนบ้านและสามีได้เฝ้าดักรอนาย ธวัชชัย เกือบตลอดทั้งวันจนกระทั่งพบนาย ธวัชชัย นั่งรถแท็กซี่กลับเข้ามาในหมู่บ้านจึงได้ช่วยกันล้อมรถจับตัวไว้ได้ก่อนนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน นาย ธวัชชัย ที่อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดยังให้การปฏิเสธตลอดเวลาพร้อมพูดจาวกวนว่าตนไม่ได้เป็นคนทำแค่ไปยืนเล่นที่หน้าบ้านเฉยๆ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากในระหว่างพาไปค้นห้องพักไม่มีเลขที่ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 40 เมตร พบกระเป๋าถือแบบสตรีสีแดง-ทอง จำนวน 1 ใบ กระเป๋าใส่เศษเหรียญสีดำจำนวน 1 ใบ แป้งพัฟจำนวน 1 ตลับและธนบัตรราคาต่างๆที่ลงอักขระจากพระเกจิชื่อดังของผู้เสียหายอยู่ในห้องจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน