X

นักเรียนช่างยนต์ ปวช.ปี 3 ซิ่งมอไซค์ประลองความเร็วกับกลุ่มเพื่อน เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์หัวฟาดพื้นดับ

นักเรียนช่างยนต์ ปวช.ปี 3 วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางนา ซิ่งรถจักรยานยนต์ประลองความเร็วกับกลุ่มเพื่อน จำนวนกว่า 10 คัน ก่อนจะเสียหลักพุ่งไปชนแบริเออร์ที่อยู่เกาะกลางถนน ร่างกระเด็นศีรษะกระแทกกับพื้นถนนจนกระโหลกแตกดับคาที่

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2562 พ.ต.ท.รัฐวัตต์ อยู่พิพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้เสียชีวิต บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 10 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่เลนขวาสุดของช่องทางด่วน พบศพนายเกรียงไกร เจียรมณีชัย อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 3 สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่งย่านบางนา นอนจมกองเลือด สภาพกะโหลกแตกสมองกระจายเต็มพื้นถนน ร่างกายบิดเบี้ยว ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีม่วง ทะเบียน 8 กร 8876 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังยับ ใกล้กันพบรอยเบรกไถลจนมาถึงแบริเออร์ที่เกาะกลางถนน ในขณะเดียวกันพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูศพ แม่ถึงกับเข่าทรุดและร้องไห้จนเป็นลมล้มพับไปเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้อุ้มขึ้นรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้าน ได้สังเกตเห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ข้างหน้าด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ตนจึงชะลอรถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ พร้อมขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้านแฟนสาวของผู้ตายเล่าว่า ในวันนี้ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนหลายสิบคนได้นัดกันออกมารวมตัว เพื่อขับขี่รถจักรยานยนต์ประลองความเร็วบนถนนสายนี้ ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งซ้อนท้ายมากับเพื่อนอีกคันส่วนผู้ตายขับมาคนเดียวและเร่งเครื่องแข่งขันกันกับกลุ่มเพื่อน ประมาณสิบกว่าคัน รถที่ตนซ้อนท้ายมาตามไม่ทัน จนกระทั่งมาพบว่าผู้ตายนอนอยู่กับพื้นถนนตนจึงให้เพื่อนจอดรถแล้วลงมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วจนไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนจะเสียหลักพุ่งไปชนกับแบริเออร์ ร่างของผู้ตายกระเด็นศีรษะกระแทกกับพื้นถนนกะโหลกแตกเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช พร้อมสอบปากคำกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน