X

หนุ่มวัย 19 ปีขี่จักรยานยนต์หลบแอ่งน้ำเสียหลักชนแนวปูนกั้นร่างกระเด็นตกร่องน้ำดับ

หนุ่มวัย 19 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ หักหลบแอ่งน้ำ รถเกิดเสียหลักเฉียวชนแนวปูนกั้นถนน ร่างกระเด็นตกร่องน้ำดับ ส่วนรถจักรยานยนต์วิ่งขุดไปตามแท่งปูนขูดไปเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. 2562 พ.ต.ท.รัฐวัตต์  อยู่พิพัฒน์  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนบางนาตราดขาเข้านครบาล หลักกิโลเมตรที่ 13 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณร่องน้ำเกาะกลางถนนระหว่างคู่ขนานและช่องทางด่วน ได้พบศพ นายสุรพงษ์  อินทรเผือก อายุ 19 ปี นอนหงายลิ้นจุกปากจมอยู่ในร่องน้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  แต่ที่บริเวณแท่งปูนแนวกั้นขอบทางได้พบร่องลอยขูดเป็นทางประมาณ 100 เมตร และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า R 15 สีดำ ทะเบียน  6 กฒ 46 กทม. ล้มคว่ำอยู่ชิดขอบปูน จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มาในเลนคู่ขนานสังเกตเห็นเพียงรถจักรยานยนต์เสียหลักขูดไปกับแนวกั้นปูนจนกะทั่งรถล้มลงแต่ไม่เห็นคนขับ ตนจึงจอดรถแล้ววิ่งข้ามมาดูก็ยังไม่พบคนขับพบเพียงแต่รถจักรยานยนต์ที่ล้มคว่ำอยู่เท่านั้น ตนจึงเดินย้อนขึ้นมามองหาจนไปพบว่านอนจมน้ำอยู่ในร่องน้ำเกาะกลางถนนที่กั้นระหว่างทางคู่ขนานและช่องทางด่วน จึงรีบดึงร่างของผู้ตายขึ้นและทำการปั้มหัวใจเพื่อหวังช่วยชีวิตแต่พบว่าลิ้นจุกปากแล้ว ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยแต่ก็ไม่ทันการณ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาในช่องทางด่วนด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุและอาจจะหักรถหลบหลุม จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับแท่งปูนกั้นเกาะกลางถนนที่กั้นระหว่างช่องทางด่วนและคู่ขนาน จนร่างของผู้ตายกระเด็นตกจากรถหมดสติก่อนที่จะตกลงไปในร่องน้ำทำให้เสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับมาด้วยความเร็วของรถจึงทำให้รถขูดไปตามแท่งปูนขูดไปเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน