X

บัสทัวร์จีนชนนักท่องเที่ยวชาวจีนที่กำลังเดินข้ามถนน กระเด็นกระแทกพื้นเจ็บสาหัส

รถบัสทัวร์จีนกำลังนำนักท่องเที่ยวชาวจีนไปส่งที่พัก ไม่ทันเห็นว่ามีนักท่องเที่ยวชาวจีนกำลังเดินข้ามถนน ชนร่างกระเด็นศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสบริษัททัวร์จีนชนนักท่องเที่ยวกระแทกพื้น มีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนซอยวัดศรีวารีน้อย หน้าตลาดศรีวารีน้อย ต.ศีรษะจระเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสของทัวร์จีน สีขาว ทะเบียน 32-6518 กทม. ซึ่งมีนายอนุสรณ์  บุญทับ อายุ  65 ปี เป็นคนขับ จอดอยู่ในสภาพกระจกหน้ารถทางด้านฝั่งซ้าย แตกร้าวและยุบเข้าไปรูปศีรษะ  ที่พื้นถนนพบร่างของนายกวาง  หวังเหียน อายุ  61 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่นอนหมดสติอยู่กับพื้นถนนเนื่องจากถูกรถทัวร์จีนคันดังกล่าวชนจนกระเด็นศีรษะกระแทกพื้นถนน เจ้าที่มูลนิธิได้รีบให้การช่วยเหลือโดยการปั้มหัวใจก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ

จากการสอบถามนายอนุสรณ์  คนขับรถทัวร์จีนคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังขับรถบัสคันดังกล่าวที่บรรทุกลูกทัวร์ชาวจีนมาเต็มคัน ที่เดินทางมาจากไปเที่ยวในกรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปส่งที่พักโดยไม่ทันเหตุว่า มีนักท่องเที่ยวชาวจีนคนดังกล่าวกำลังเดินข้ามถนน แต่พอมาเห็นก็กระชั้นชิดแล้วจึงพยายามเบรกแต่เอาไม่อยู่รถได้พุ่งเข้าชนนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเข้าอย่างจังจนร่างของนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวกระเด็นศีรษะไปกระแทกกับพื้นถนนจนหมดสติ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน