X

แม่บ้านตำรวจภูธรภาค 1 ประธานเปิดโครงการเพ้นท์ถุงผ้า ใส่ยากลับบ้าน

คุณนฤมล บัวรับพร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 1 ประธานเปิดโครงการเพ้นท์ถุงผ้า ใส่ยากลับบ้าน ณ ห้องประชุม โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา

เมื่อเวลา 09.30น.วันที่29พฤษภาคม 2562 คุณนฤมล บัวรับพร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดโครงการ “เพ้นท์ถุงผ้า ใส่ยากลับบ้าน” ที่โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมี ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จังหวัดสมุทรปราการ และ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมด้วย สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ และพนักงานเทศบาลตำบลแพรกษา คณะครูโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา แม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ แม่บ้านตำรวนภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมพิธีเปิดโดยมีนางจิรภัทร์ ไตรทิพยพงศ์ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุม โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา

โครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างแม่บ้านตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ และแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้เยาวชน บุตร ธิดา ข้าราชการตำรวจ และเด็กนักเรียนได้ร่วมกิจกรรมสาธารณกุศลเพื่อสังคม และจะนำถุงผ้าที่เด็กนักเรียนได้เพ้นท์แล้ว นำมอบให้กับสถานพยาบาลในจังหวัด เพื่อให้คนไข้นำกลับไปใส่ยากลับบ้าน เป็นการลดการใช้ถุงพลาสติก และลดโลกร้อน

โดยกิจกรรมดังกล่าวได้ให้เด็กนักเรียนโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา ร่วมกันเพ้นท์สี ลงบนถุงผ้าให้มีความสวยงาม และมีรางวัลมอบให้เด็กนักเรียนที่เพ้นท์ได้สวย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ขณะที่ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 1 ได้มอบเงินให้กับเด็กนักเรียนทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม คนละ 500 บาท เพื่อนำไปฝากธนาคารเป็นทุนการศึกษาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน