X

รถบรรทุกน้ำมันปาล์มตกหลุมเสียหลักพุ่งชนท้ายสิบล้อพังยับ

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันปาล์มตกหลุมกลางถนน ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถสิบล้อที่จอดอยู่ข้างถนน เนื่องจากมีปัญหา ทำให้คนขับรถบรรทุกที่ลงมาดูอาการรถ ถูกล้อด้านท้ายรถที่ถูกแรงชนของรถน้ำมันปาล์มทับขาหัก

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกของเหลวชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดเสียอยู่ไหล่ทางในช้องทางด่วนถนนบางนา-ตราด ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 13 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้บากเจ็บถูกรถบรรทุกสิบล้อทับขาติดคาอยู่ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และรถกู้ชีพของโรงพยาบาลบางพลี เดินทางเข้าตรวจสอบ  ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อตู้ทึบยี่ห้อฮีโน สีขาว ทะเบียน 71-6494 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย ที่บริเณด้านหลังถูกรถบรรทุกของเหลวสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-1284 ปทุมธานี ซึ่งบรรทุกน้ำมันปาล์มดิบมาเต็มถังท้ายรถชนติดคาอยู่ที่ท้ายรถบรรทุกสิบล้อในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และที่ล้อหลังข้างซ้ายของรถบรรทุกสิบล้อคันหน้าพบร่างของผู้บาดเจ็บ นั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดขาช้างขวาถูกล้อหลังของรถบรรทุกที่ตัวเองขับมาทับอยู่ ทำให้ขาหักติดคาอยู่ที่ใต้ล้อรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างและอุปกรณ์แม่แรงเบาะลม ทำการยกรถบรรทุกสิบล้อขึ้นก่อนนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งรักษาโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ทราบชื่อต่อมานายนเรศ ฤทธิ์บำรุง อายุ 36 ปี

จากการสอบถาม นายนเรศ ผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบรรทุกขนมมาจากถนนบางนาตราดหลักกิโลเมตรที่ 23 และกำลังมุ่งหน้าไปส่งที่จังหวัดมุกดาหาร แต่ระหว่างที่ขับมาล้อหลังมีเสียงดังคล้ายมีปัญหา ตนจึงได้จอดรถเข้าชิดขอบทางด้านซ้าย ก่อนลงไปก้มดู ที่บริเวณล้อหลังข้างซ้าย ระหว่างที่ตนก้มดูอยู่นั้น  อยู่ ๆ รถบรรทุกของเหลวคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถคนอย่างแรงก่อนที่รถของตนจะขยับเดินหน้า ทำให้ล้อหลังเคลื่อนตัวมาทับขาของตนจนกระดูกหักดังกล่าว

ด้านนายวงค์ ยวงเหมย อายุ 58 ปี คนขับรถบรรทุกขอเหลว ได้ให้การสั้น ๆ ว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถบรรทุกน้ำมันปาล์มมาจากจังหวัดชลบุรี และกำลังมาส่งให้ลูกค้าในย่านสำโรงเหนือ ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดตกหลุม จึงทำให้เสียหลักพุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกคันดังกล่าวเข้าอย่างแรงจนถังบรรจุน้ำมันปาล์มแตก ทำให้น้ำมันปาล์มไหลลงมานองพื้นถนนดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงจากคนขับรถบรรทุกน้ำมันปาล์มคันดังกล่าว และจะทำการตรวจสอบภาพจากข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน