X

รวบแล้วหกโจ๋โหดรุมกระทืบโจ๋วัย 19 กรามหักคาปั้มน้ำมัน เหตุเพียงแค่เบิ้ลเครื่องใส่และมองหน้าเย้ย

จากกรณีวัยรุ่นรุมทำร้ายคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บกรามหัก ภายในปั้มน้ำมันถนนบางนา-ตราด ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถรวบหกผู้ต้องหาได้รับแล้ว เหตุเพียงแค่เบิ้ลเครื่องใส่และมองหน้าเย้ย ด้านผู้ต้องหาทั้งหมดได้กล่าวขอโทษต่อญาติและสั่งคมในการกระทำที่รุนแรง ด้วยความใจร้อนและไม่ได้ยังคิด

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคู่กรณีได้รับบาดเจ็บจนกรามหัก เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันบางจากถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 16 มุ่งหน้าจังหวัดชลบุรี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้  และผู้ใช้ เฟซบุ๊ค  Pioy Thimchoi (ปอย ทิมชล) ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ขณะกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์  3 คัน เข้าไปรุมทำร้าย นายประเสริฐศักดิ์ ทิมชล อายุ 19 ปี ในขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันอยู่ภายในปั้มดังกล่าว ทำให้นายประเสริฐศักดิ์  ได้บาดเจ็บกรามหัก ในขณะที่เพื่อนของผู้บาดเจ็บที่มาด้วยกัน พยายามจูงรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ก็ถูกตามไปรุมทำร้ายที่หน้าปั๊ม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเที่ยงของวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 28 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางพลี นำโดย พ.ต.ท.รักศักดิ์   เมฆจินดา รอง ผกก.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 6 คนประกอบด้วย นายณัฐพล โต๊ะมิ  อายุ 20 ปี / นายชาติชาย กีรติวุฒิเศรษฐ์  อายุ 19 ปี / รวมทั้ง เยาวชน ชาย-หญิง อายุ 17 ปี อีก 2 คน และนายอุสมาน มูฮาหมัด อายุ 20 ปี จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุได้อ้างว่า ไม่พอใจที่กลุ่มผู้บาดเจ็บมาเบิ้ลเครื่องใส่และมองหน้า และใช้วาจาลักษณะเย้ยหยัน จึงเข้าก่อเหตุ

โดยนายอุสมาน ผู้ต้องหาคนสุดท้ายได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและพวกทั้งหมดไปเล่นฟุตบอลกัน ขากลับได้แวะมาเติมลมและเติมน้ำมันในปั้มดังกล่าว โดยเข้าเติมน้ำมันอยู่ที่หัวจ่ายล๊อกกลางในระหว่างที่เด็กปั้มกำลังเติมน้ำมันให้ ก็ได้ยินเสียงน้องสาวตะโกนร้องว่าช่วยด้วย ตนก็คิดว่าน้องสาวตนถูกทำร้ายจึงได้วิ่งเข้าก่อเหตุดังกล่าว สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากขอโทษผู้ปกครองและครอบครัวของผู้บาดเจ็บด้วย ที่ตนเองก่อเหตุโดยที่ไม่ได้ไตรตรองก่อนด้วยความใจร้อน และต้องขอโทษสังคมด้วยที่ตนกระทำการรุนแรงโดยที่ไม่ได้ยังคิดก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนควบคุมตังส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน