X

ตำรวจบางพลี รวบโจ๋วัย 16 เอเย่นต์ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางทั้งยาบ้าและยาไอซ์

พ.ต.ท.รักษ์ศักดิ์ เมฆจินดา รอง ผกก.สส.สภ.บางพลี สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุมโจ๋วัย 16 เอเย่นต์ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางทั้งยาบ้า 200 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 6.1 กรัม พร้อมเงินล่อซื้ออีกจำนวน 1,500 บาท ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพื่อเตรียมขยายผลจับกุมผู้ร่วมกระบวนการ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2562  พ.ต.ท. รักษ์ศักดิ์   เมฆจินดา  รอง ผกก.สส.สภ.บางพลี  สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ)เยาวชนไทย อายุ 16 ปี เอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติด โดยจับกุมได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ภายในชุมชนเต๋าปั่น ใกล้เคียงกับวัดบางพลีใหญ่ใน หมู่ที่ 12  ตำบลบางพลี อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมของกลางยาบาจำนวน 200 เม็ด และยาไอซ์บรรจุถุงพาสติกจำนวน 6 ถุง รวมน้ำหนัก 6.1 กรัม และเงินล่อซื้ออีกจำนวน  1,500 บาท ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนขยายผลจับกุมผู้ร่วมกระบวนการ

จากการสอบถามนายเอ เอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดรายนี้ได้ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดที่ตรวจพบเป็นของตนเองจริง ซึ่งรับมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในชุมชนที่ตนเองพักอาศัยอยู่โดยทำมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ส่วนที่ตนเองต้องผันตัวมาเป็นพ่อค้ารายย่อยในชุมชนขายยาบ้านนั้น เพราะต้องการหาเงินมาเลี้ยงชีพเพราะไม่มีเงินใช้เนื่องจากมารดาถูกจำคุกในข้อหาครอบครองยาเสพติด ไม่มีใครเลี้ยงดู ทำให้ตนเองต้องออกจากการเรียนหนังสือกลางคัน และมาศึกษาต่อ กศน.จึงตัดสินใจรับยาเสพติดจากพ่อค้ายาเสพติดรายหนึ่งในย่านบางนา กม.18 มาจำหน่ายเพื่อหาเงินเลี้ยงตนเอง โดยทำมาได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนที่จะมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า และยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน