X

เครื่องผสมเม็ดพลาสติกบดมือคนงานวัย 18 ปีเข้าไปติดคาเครื่อง

หนุ่มคนงานวัย 18 ปี ในระหว่างเดินเครื่องผสมเม็ดพลาสติก เม็ดพลาสติกได้เข้าไปติดค้างอยู่ในเครื่อง จึงได้เอื้อมมือไปเปิดฝาใต้ใบพัดเพื่อเขี่ยให้เม็ดพลาสติกลงมาแต่กับถูกใบพัดดึงมือเข้าไปติดคาอยู่ในเครื่องจักร

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้ง ได้รับแจ้งมีคนงานมือเข้าไปติดอยู่ในเครื่องผสมเม็ดพลาสติก ภายในบริษัท พลาสติซัน จำกัด เลขที่ 61/ 45 หมู่ 1 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอุปกรณ์ในการช่วยเหลือเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในโรงงานดังกล่าวซึ่งเป็นโรงงานเป่าถุงพลาสติกได้พบร่างของนาย สุริยา  ศรีราช อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นคนงานของบริษัทดังกล่าวนั่งอยู่กับพื้นข้างเครื่องผสมเม็ดพลาสติกร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดมือข้างขวาติดคาอยู่ในเครื่องบดเม็ดพลาสติกดังกล่าว เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิต้องใช้ยาชาฉีดที่รอบ ๆ ข้อมือของนายสุริยา ก่อนใช้อุปกรณ์ถอดรื้อเครื่องจักรตัวดังกล่าวออกที่ละชิ้น ใช้เวลานานกว่า 30 นาทีจึงสามารถดึงมือของนายสุริยา ออกมาได้ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์เนื่องจากถูกใบพัดของเครื่องบดเม็ดพลาสติกบดที่ฝ่ามือจนกระดูกแตกและเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

โดยนายสุริยา ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ตนมีหน้าที่คุมเครื่องผสมเม็ดพลาสติก ก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่ตนได้เทเม็ดพลาสติกลงไปในเครื่องผสมเม็ดพลาสติก ในระหว่างที่เครื่องจักรกำลังทำงานอยู่ เม็ดพลาสติกได้เข้าไปติดค้างอยู่ในเครื่องจึงทำให้เม็ดพลาสติกไม่ยอมปล่อยออกมา จึงได้เอื้อมมือไปเปิดฝาใต้ใบพัดเพื่อที่จะเขี่ยให้เม็ดพลาสติกลงมาแต่กลับถูกใบพัดดึงมือเข้าไปติดคาอยู่ในเครื่องจักร โชคดีที่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานอยู่ด้วยกันเห็นเหตุการณ์จึงรีบไปปิดเครื่องจักรและโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน