X

สี่โจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายโจ๋คู่อริจนคางหัก กลางปั๊มขณะจอดเติมน้ำมัน

สี่โจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายโจ๋คู่อริจนคางหักกลางปั๊มน้ำมันย่านถนนบางนา-ตราด กม.16 ขณะจอดเติมน้ำมัน เบื้องต้นญาติฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความแล้ว

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค  Pioy Thimchoi ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในย่านถนนบางนา – ตราด หลักกิโลเมตรที่ 16 ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4 คน กำลังรุมทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม จนรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนที่วัยรุ่นเจ้าของรถคันดังกล่าวจะถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกรามหัก ลงไปนอนกองอยู่กับพื้น ขณะที่เพื่อนผู้บาดเจ็บพยายามเข็นรถจักรยานยนต์หลบหนี เนื่องจากสตาร์ทเครื่องไม่ติด โดยเข็นออกมาที่หน้าปั๊มแต่ก็ถูก 4 วัยรุ่นวิ่งตามมารุมทำร้าย จนต้องยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนที่ 4 วัยรุ่นจะเดินย้อนกลับเข้ามาทำร้ายผู้บาดเจ็บที่นอนกองอยู่กับพื้น หน้าตู้หัวจ่ายน้ำมันอีกครั้งเป็นรอบที่สอง จนผู้บาดเจ็บสลบคาที่ ก่อนที่จะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมา โดยขณะเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นจำนวน 2 คนชายและหญิงที่คาดว่าน่าจะมาด้วยกันกับกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้าไปพยายามห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล หลังเกิดเหตุเพื่อนของผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมา และช่วยพาผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 2 โดยแพทย์ได้ระบุว่าคางหักและร่างกายบอบช้ำหลายแห่ง แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเป็นการเร่งด่วน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.25 น.ของวานนี้ที่ 26 พฤษภาคม 2562 จุดที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บางพลี สมุทรปราการ

โดย น.ส.วัชรพร  ทิมชล อายุ 23 ปี พี่สาวของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นน้องชายตนชื่อ นายประเสริฐศักดิ์  ทิมชล อายุ 19 ปี กำลังฝึกงานอยู่ที่ไปรษณีย์บางพลี โดยก่อนเกิดเหตุน้องชายตนได้มาขออนุญาตตน เพื่อจะไปไหว้พระที่วัดหงส์ทอง ซึ่งตั้งอยู่เขตติดต่อระหว่างฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ โดยจะขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน ตนเห็นว่าไปไหว้พระจึงอนุญาตให้ไปพร้อมทั้งให้เงินติดตัวไปจำนวนหนึ่ง หลังจากที่น้องชายตนออกจากบ้านน่าจะมาแวะเติมน้ำมันก่อนที่ปั้มที่เกิดเหตุ และถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเข้ามารุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหนึ่งในกลุ่มที่มารุมทำร้ายจำได้ว่าเคยเห็นหน้าอยู่ในย่านเอื้ออาทรพูลเจริญ  ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับบ้านของตนเท่าไหร่  หลังทราบเรื่องตนได้เดินทางมาดูน้องชายก่อนพาไปส่งโรงพยาบาลบางนา 2 โดยแพทย์ระบุว่าคางหักและบอบช้ำตามร่างกายหลายแห่ง จำเป็นต้องนำตัวเข้ารักษาในห้องผ่าตัด หลังจากตนได้เดินทางมาแจ้งความไว้กับ พ.ต.ต.ชัยนัท มาพงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน