X

สมุทรปราการจัดกิจกรรม เศรษฐกิจสะพัด ท่องเที่ยวด้วยถุงเงินประชารัฐ รับง่าย จ่ายไว

สำนักงานคลังจังหวัดสมุทรปราการ  จัดกิจกรรม “เศรษฐกิจสะพัด ท่องเที่ยวด้วยถุงเงินประชารัฐ รับง่าย จ่ายไว” เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวนวัตวิถี สร้างโอกาสให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยใช้จ่ายกับร้านค้าที่รับชำระเงินด้วยแอปพลิเคชัน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่ลานกิจกรรมตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง  อำเภอพระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ  นางสาวนิภา  ลำเจียกเทศ   รองอธิบดีกรมบัญชีกลาง  ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดโครงการ เศรษฐกิจสะพัด ท่องเที่ยวด้วยถุงเงินประชารัฐ รับง่าย จ่ายไว  โดยมี นางศิวพร  ฉั่วสวัสดิ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ   นายนิติรุจน์   จิรสนองสิทธิ์   คลังจังหวัดสมุทรปราการ และผู้บริหารประจำจังหวัดในสังกัดกระทรวงการคลัง  ร่วมให้การต้อนรับ

นางศิวพร  ฉั่วสวัสดิ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดโครงการเศรษฐกิจสะพัด ท่องเที่ยวด้วยถุงเงินประชารัฐ รับง่าย จ่ายไว  ขึ้นในครั้งนี้เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวนวัตวิถี และยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ ด้านเศรษฐกิจสังคม  ด้านวัฒนธรรม แก้ไขปัญหาสังคม การส่งเสริมอาชีพ  รายได้ของประชาชนในพื้นที่ และเพื่อสร้างโอกาสให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยใช้จ่ายกับร้านค้าที่รับชำระเงินด้วยแอปพลิเคชัน ถุงเงินประชารัฐเป็นการเพิ่มรายได้ให้ผู้ประกอบการ และเพิ่มความสะดวกในการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐของประชาชนผู้มีรายได้น้อยที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  ซึ่งได้รับความร่วมมือจากแม่ค้าและ ผู้ประกอบการที่ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง  เป็นจำนวนมาก ที่ได้ร่วมกันลงทะเบียนสมัครแอปพลิเคชัน ให้นักท่องเที่ยวผู้ที่มาตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันอย่างสะดวกและรวดเร็ว ตามโครงการ เศรษฐกิจสะพัด ท่องเที่ยวด้วยถุงเงินประชารัฐ รับง่าย จ่ายไว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน