X

นักปั่นสายบุญจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้วัดพระบาทน้ำพุ

กลุ่มนักปั่นสะพานบุญ กลุ่มสะพานบุญบูรพาปากน้ำ กลุ่มจักรยานโบราณ กลุ่มจักรยานล้อโต เรือบกสะพานบุญเรือ OTOP เมืองโบราณ รวมกันจัดกิจกรรมปั่นปันน้ำใจ หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้วัดพระบาทน้ำพุ โดยจะเริ่มจากเมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2562 และจะเดินทางไปถึงปลายทางวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี ในช่วงเย็นวันที่ 8 มิถุนายน 2562

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่ลานหน้าเมืองโบราณ สมุทรปราการ พ.ต.อ. วีระศักดิ์ ทองสาริ หัวหน้าสำนักงานผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ในฐานะประธานผู้จัดงานโครงการร่วมปั่นปันน้ำใจ ได้แถลงข่าว การจัดโครงการ ร่วมปั่นปันน้ำใจร่วม กับทีมงานตลาดทีเคสามห่วง กลุ่มนักปั่นสะพานบุญ กลุ่มสะพานบุญบูรพาปากน้ำ กลุ่มจักรยานโบราณ กลุ่มจักรยานล้อโต เรือบกสะพานบุญเรือ OTOP เมืองโบราณ

พ.ต.อ. วีระศักดิ์  ทองสาริ หัวหน้าสำนักงานผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ในฐานะประธานผู้จัดงาน ได้กล่าว่า การจัดโครงการ ร่วมปั่นปันน้ำใจในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัย สมทบทุนปรับปรุงอาคารสำหรับผู้ป่วยและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี โดยทางทีมงานผู้จัดงานมีความมุ่งหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใจบุญเพื่อระดมทุนปรับปรุงอาคารสำหรับผู้ป่วยและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ ให้ได้มากที่สุด โดยจะเริ่มปั่นจักรยานจากจุดเริ่มต้นที่เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2562 และจะเดินทางไปถึงปลายทางวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรีในช่วงเย็นวันที่ 8 มิถุนายน 2562 โดยปั่นจักรยานเป็นเวลา 3 วัน และจะถวายปัจจัย ให้กับวัดพระบาทน้ำพุ ในวันที่ 9 มิถุนายน รวมระยะเวลาของโครงการจำนวน 4 วัน สำหรับผู้ที่จะเข้ามาปั่นร่วมโครงการ จะไม่มีค่าสมัคร ใด ๆ  แล้วแต่ท่านจะมีจิตศรัทธา จะทำบุญ ทั้งนี้สามารถขอรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่   คุณนิวัฒน์  เทียนปั่น โทร 085-1554042  063-9466166

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน