X

เฒ่าวัย 98 เครียดโรครุมเร้าใช้มีดแทงตัวเองเสียชีวิตหน้าบ้านพัก

เฒ่าวัย 98 ปี เครียดโรครุมเร้า ใช้มีดแทงตัวเองเสียชีวิตหน้าบ้านพัก ญาติเผยเมื่อปีที่แล้วเคยทำร้ายตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ญาติช่วยไว้ได้ทัน เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตของผู้ตาย

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 2562  ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 8/84 หมู่บ้านแพรกษาเมืองใหม่ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น ที่บริเวณลานหน้าบ้านพบศพ นายอาจิว  แซ่ลึ้  อายุ 98  ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้น โดยมีมีดทำครัวปักคาอยู่ที่หน้าท้อง และที่บริเวณศีรษะ ยังพบบาดแผลคล้ายกับถูกกระแทกด้วยของแข็ง 2 แผล ใกล้กันพบวอคเกอร์ สำหรับพยุงตัวของผู้ตายล้มอยู่ และพบก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นตกอยู่ 1 ก้อน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางมุกดา นาสมวาศ อายุ 44 ปี เพื่อนบ้านซึ่งพักอยู่ตรงข้ามบ้านผู้ตาย ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากตนได้ออกไปขายของบริเวณหน้าปากซอยหน้าหมู่บ้านตั้งแต่ช่วงเช้ามืด จนกระทั่งช่วงสายนึกขึ้นได้ว่าลืมของไว้ที่บ้านพักจึงขี่รถจักรยานยนต์ กลับมาที่บ้านโดยจอดรถไว้ที่หน้าบ้านของผู้ตาย และได้สังเกตเห็นผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่มีเลือดไหลออกมาที่บริเวณศีรษะ จึงคิดว่าผู้ตายน่าจะล้ม จึงเปิดประตูรั้วเข้าไปตะโกนเรียกญาติของผู้ตายซึ่งกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านให้ออกมาดู และพยุงผู้ตายขึ้นจึงพบว่าบริเวณท้องนั้นมีมีดปักคาอยู่ จึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

และจากการสอบถามญาติของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรค และปีที่แล้วเคยทำร้ายตัวเองมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ญาติช่วยไว้ได้ทัน จึงเชื่อว่าผู้ตายน่าจะอาศัยช่วงที่คนในบ้านหลับอยู่ จึงเดินออกมาหน้าบ้านก่อนใช้มีดทำครัวที่หยิบติดมือมาแท่งตัวเองเข้าที่ท้องเพื่อฆ่าตัวตาย เบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตของผู้ตาย จึงมอบศพให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน