X

หกโจ๋โหด ซิ่งจักรยานยนต์ไล่ปาระเบิดใส่คู่อริที่เป็นหญิงสาวกลางถนนบางนาตราด

หกโจ๋โหด ซิ่งจักรยานยนต์ไล่ปาระเบิดใส่คู่อริ ที่เป็นหญิงสาว กลางถนนเลนด่วนบางนาตราด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วเนื่องจากพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง

จากกรณีผู้ที่ใช้เฟสบุ๊ค @Panphet Dangtongsuk ได้เผยแพร่คลิปกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธไล่ทำร้ายกันกลางถนนบางนา-ตราด ขาออก ในช่องทางด่วนหลักกิโลเมตรที่ 5-6 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยนักเรียนอาชีวะอีกฝ่ายที่ไล่ทำร้าย ใช้อาวุธลักษณ์ระเบิดปิงปองขว้างใส่คู่อริอีกฝ่ายกลางถนน มีเสียงและกลุ่มควันจนเห็นได้ชัดว่า อาวุธที่ไล่ทำร้ายกันเป็นระเบิด โดยที่ผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่าย และบรรยายเหตุการณ์ โดยตามคำบรรยายในคลิป คนที่ถูกไล่ทำร้ายเป็นผู้หญิง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายมีด้วยกัน 6 คนขี่จักรยานยนต์ และซ้อนท้ายกันมาจำนวน 3 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และมีการใช้ระเบิดปาใส่ถึง 2 ครั้ง แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเท่าที่สอบถามคนที่นำคลิปดังกล่าวขึ้นมาโพส ทราบว่าเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 4 โมงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา ขณะที่พวกตนกำลังขับขี่รถยนต์เก๋ง เพื่อจะกลับบ้านพัก ได้พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันโดยฝ่ายที่ไล่ทำร้ายมีด้วยกันประมาณ 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและซ้อนท้ายกันมาจำนวน 3 คัน ที่มีอาวุธมีดและใช้ระเบิดปาใส่ วัยรุ่นอีกฝ่ายหนึ่งที่มาด้วยกัน 2 คน คนขี่เป็นชายส่วนคนซ้อนท้ายเป็นหญิง ที่พยายามเร่งเครื่องหลบหนี โดยการขี่ย้อนศร ซึ่งพวกตนสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้แค่นั้น เพราะน้องทั้งสองขี่รถย้อนศรหลบหนี ซึ่งคาดว่าน่าจะปลอดภัย และจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าทางฝ่ายที่ถูกไล่ทำร้ายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ เอาไว้แล้วตั้งแต่ช่วงเย็นของวานนี้หลังจากที่หลบหนีมาได้

ในวันนี้ที่ 24 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามไปสอบถามความคืบหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ  ผกก.สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้กล่าวว่า หลังจากที่ทราบเรื่องได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม เข้าตรวจพื้นที่เกิดเหตุและตรวจสอบ  ในจุดที่เกิดเหตุหรือจุดใกล้เคียงมีกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ชัดเจนกว่านี้หรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วเนื่องจากพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน