X

โชเฟอร์รถตู้สุดงง เก๋งเบรกใส่ ก่อนถูกกระบะชนซ้ำ เจ็บระนาว

โชเฟอร์รถตู้สุดงง รถยนต์เก๋งเบรกกระทันหัน ทั้งที่ถนนโล่ง เบรกไม่อยู่ทำให้พุ่งชนท้าย ก่อนจะถูกรถยนต์กระบะชนซ้ำ จนท้ายยุบ ทั้งโชเฟอร์รถตู้ พนักงานที่นั่งมากับรถตู้ และคนขับรถยนต์กระบะ ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งหมด 13 ราย

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 31 อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเลนซ้ายสุดพบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮย 8661 กรุงเทพมหานคร สภาพท้ายพังยับ หน้ารถเสียหายเล็กน้อย ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิซูบิชิ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 1 กค 5895 กรุงเทพมหานคร สภาพท้ายพังยับ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร ที่บริเวณกลางถนน พบตู้ท้ายรถกระบะพลิกคว่ำอยู่ข้าวของกระจายออกมาจากตู้ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1 ฒฎ 9194 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนซ้าย ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ก่อนหน้าแล้ว จากการตรวจพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 13 ราย แบ่งเป็นหญิง 9 ราย และชาย 4 ราย

จากการสอบถาม นายบุญญฤทธิ์ คำสัตย์ อายุ 35 ปี คนขับรถตู้ เล่าว่า ตนขับรถรับส่งพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพาพนักงานจำนวน 10 คน ไปร่วมงานศพที่จังหวัดชลบุรี และกำลังเดินทางกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนขับอยู่ในเลนกลาง จู่ ๆ รถเก๋งคันที่ขับอยู่ข้างหน้าเหยียบเบรกกะทันหันทำให้ตนที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายอย่างจัง ก่อนที่รถกระบะที่ขับตามหลังมาจะชนซ้ำ จนทำให้พนักงานที่นั่งมาในรถทั้งหมดได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก

นายบุญญฤทธิ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนรู้สึกสงสัยว่าทำไมรถเก๋งถึงเหยียบเบรกกะทันหัน ทั้งที่ด้านหน้าถนนก็โล่งมาก และก่อนหน้าที่จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว รถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับ ๆ อยู่เดี๋ยวก็ชะลอความเร็ว ใส่ตนมาได้ระยะหนึ่ง ซึ่งตนก็ยืนยันได้เลยว่าไม่ได้ขับปาดหน้าหรือมีเหตุการณ์ใด ๆ ก่อนหน้านั้น

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ จะได้ทำการเชิญตัวคนขับรถทั้ง 3 คัน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน