X

หนุ่มช่างรับเหมาขึ้นไปเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา พลาดเหยียบกระเบื้องที่ไม่มีคานตกลงมาดับ

หนุ่มช่างรับเหมา วัย 28 ปี ปีขึ้นไปบนหลังคาโกดังเพื่อเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา เกิดเดินพลาดเหยียบไปกระเบื้องที่ไม่มีคานรองรับตกลงมาอาการสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 พ.ต.ท.ดำรงค์ มาดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พลัดตกจากหลังคาโกดัง เลขที่ 399/464-467  ริมถนนรางรถไฟสายเก่า ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นโกดัง ขายของมือ 2 นำเข้าจากต่างประเทศ โดยปลูกติดกันหลายโกดัง ภายในโกดังพบนายนริทร์ เปรมโพธิ์ อายุ 28 ปี นอนหมดสติอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบเศษกระเบื้องหลังคาแตกกระจายอยู่เต็มพื้น ที่ด้านบนพบหลังคาเป็นรูขนาดใหญ่ มีความสูงประมาณ 12 เมตร

จากการสอบถามลูกค้าที่เลือกซื้อของอยู่ เล่าว่า ตนเองได้ยินเสียงคล้ายวัตถุตกลงมาที่พื้นอย่างแรง ตนเองจึงเดินไปดูจึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ โดยมีเศษกระเบื้องหลังแตกกระจายอยู่รอบตัวผู้บาดเจ็บ  โดยที่หลังคาเป็นรูขนาดใหญ่ โดยผู้บาดเจ็บได้ขึ้นไปบนหลังคาโกดังเพื่อซ่อมกระเบื้องหลังคาที่รั่ว คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเหยียบพลาดหรืออากาศที่ร้อนทำให้หน้ามืดตกลงมา ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นไปซ่อมหลังคา เกิดพลาดเหยียบกระเบื้องตรงที่ไม่มีคานรองรับ ทำให้ตกลงจากหลังคาความสูง 12 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน