X

รถแม็คโครเกี่ยวสายไฟฟ้าขาด หนุ่มขี่จักรยานยนต์ผ่านถูกสายไฟเกี่ยวล้มบาดเจ็บ 3 ราย

รถแม็คโครเกี่ยวสายไฟฟ้าขาด ตกลงมาพาดอยู่กลางถนน หนุ่มขี่จักรยานยนต์ผ่านถูกสายไฟเกี่ยวล้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่รถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลังมาอีก 2 คัน ก็ถูกสายไฟฟ้าเกี่ยวจนล้มและมีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนบังคับรถแม็คโครคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถแม็คโครเกี่ยวสายไฟฟ้าขาด สายไปห้อยลงมาเกี่ยวรถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านไปมาได้รับบาดเจ็บหลาย ที่หน้าเต้นท์รถก่อนถึงซอยศรีด่าน 22  ถนนศรีนครินทร์ ขามุ่งหน้าแยกศรีเทพา ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสถานที่ก่อสร้างรถไฟฟ้า สายสำโรง – ลาดพร้าว พบสายไฟฟ้าที่ฟาดข้ามถนนศรีนครินทร์ โดยส่วนหนึ่งมีร่องรอยถูกเกี่ยวจนขาด โดยที่โคนเสาไฟฟ้ามีการแตกกะเทาะของปูน เสาไฟฟ้าเอียงลงมาอย่างเห็นได้ชัด ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีดำ ทะเบียน 7 กญ 3507 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย และยังมีจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่ล้มคว่ำได้รับความเสียหายเช่นกัน ในที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามนายทักษิณ ขำปลื้มจิต ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ มาถึงจุดที่เกิดเหตุโดยไม่ทันระวังว่ามีสายไฟฟ้าพาดอยู่กลางถนน จึงถูกสายไฟดังกล่าวเกี่ยวเข้าที่หมวกกันน๊อกจนหน้าหงาย หมวกหลุดกระเด็น แต่โชคดีที่ตนเองยังพอประคองรถไม่ไห้ล้มได้  และจูงรถเข้าข้างทาง และจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลังมาอีก 2 คัน ก็ถูกสายไฟฟ้าเกี่ยวจนล้มและมีผู้บาดเจ็บ ซึ่งตนได้สังเกตว่าในจุดที่เกิดเหตุมีรถแม็คโครที่กำลังทำงานอยู่ และคาดว่ารถแม็คโครน่าจะไปเกี่ยวสายไฟขาดและหย่อนลงมาขวางถนนและเกี่ยวรถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านไปมาจนเสียหลักล้มทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนบังคับรถแม็คโครคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและจะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อนเป็นแนวทางในการสืบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน